ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ประวิทย์โอด!’วงษ์สุวรรณ -จันทร์โอชา’โดนโจมตีตลอด

#ประวิทย์โอด!’วงษ์สุวรรณ -จันทร์โอชา’โดนโจมตีตลอด

6 November 2017
1077   0

“บิ๊กป้อม” โอด นามสกุล “วงษ์สุวรรณ -จันทร์โอชา”โดนโจมตีตลอดหลังถูกวิจารณ์ “พัชรวาท”นั่งกรรมาธิการวิสามัญฯ บอก ช่วยไม่ได้ดันนามสกุลนี้

วันที่ 6 พ.ย.ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึง กระแสวิพากษ์วิจารณ์กรณีการตั้งพล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ เป็นกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาร่างกฎหมายประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ในขณะที่กำลังถูกคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ไต่สวนกรณีร่ำรวยผิดปกติว่า ตนยังไม่รู้เรื่องเลย มาถามตนทำไม ต้องไปถาม พล.ต.อ.พัชรวาท ถึงตนจะมีฐานะเป็นพี่ชายแต่ก็ไม่ได้อยู่และได้เจอกันเลย และการที่พล.ต.อ.พัชรวาทจะดำรงตำแหน่งอะไรก็เป็นเรื่องของเขาอายุ 60 กว่าแล้ว ส่วนตนก็อายุ 70 กว่าแล้วจะมายุ่งอะไรกับตน

“อย่าเอาความเป็นพี่เป็นน้อง มาเกี่ยวข้องกับเรื่องการทำงาน ไม่เช่นนั้นจะทำงานด้วยกันได้อย่างไร ทุกอย่างเป็นการตัดสินใจของ พล.ต.อ.พัชรวาท ทุกคนต่างโตกันหมดแล้ว ผมจะไปช่วยอะไร แต่ก็ช่วยไม่ได้ที่ พล.ต.อ.พัชรวาท ถูกโจมตี เพราะดันมีนามสกุล วงษ์สุวรรณ ถ้าไม่ใช่ นามสกุล วงษ์สุวรรณ ก็ไม่โดนหรอก ทั้งวงษ์สุวรรณและจันทร์โอชาและที่โดนโจมตีก็ไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด ก็อย่าไปสนใจ”พล.อ.ประวิตร กล่าว

สำนักข่าววิหคนิวส์