ข่าวประจำวัน » #ประยุทธ์ ตอก !! “วรชัย” เป็นใคร?จุ้นอะไรอนาคตเป็นเรื่องของผม

#ประยุทธ์ ตอก !! “วรชัย” เป็นใคร?จุ้นอะไรอนาคตเป็นเรื่องของผม

31 October 2017
816   0

“บิ๊กตู่” ถาม “วรชัย” เป็นใคร ผมเป็นใคร ลั่น ไม่จำเป็นต้องตอบคำถาม ชี้ อนาคตเป็นเรื่องของผม

Wassana Nanuam- จากกรณีที่ นายวรชัย เหมะ อดีตส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย เรียกร้องให้นายกฯชี้แจงอนาคตของตัวเอง นั้น

“อยากถามว่า นายวรชัยเป็นใคร ผมเป็นใคร มันไม่ใช่ ผมไม่จำเป็นต้องไปตอบคำถามเขา แต่เขาควรจะตอบคำถามผมมากกว่า เอาแค่นั้น อนาคตเป็นเรื่องของผม

หลังจากนี้ไปผมจะตอบคำถามไม่ไปกระทบกระทั่งกับใคร แต่ขอให้เคารพสิทธิของผมบ้าง ผมก็มีหน้าที่ความรับผิดชอบของผมในการทำงานทุกอย่าง ทุกประเด็น ถ้าสื่อไม่ช่วยหรือคนทั่วไปไม่ช่วยและไม่เข้าใจ มันก็จะวุ่นวาย สับสน กลับไปเหมือนเดิม ทุกคนต้องการแบบนั้นหรือเปล่า ผมไม่แน่ใจ ต้องถามคนไทยทั้งประเทศด้วย อย่าไปถามคุณอะไรที่มาถามผมแบบนี้ ใครก็ตามที่ออกมาพูดเรื่องนี้ ก็ขอฝากถามกลับไปด้วยแล้วกันว่า สิ่งที่เขาจะทำให้ดีขึ้น มันเป็นอย่างไร และหลายคนที่ออกมาพูดก็เคยอยู่ในการบริหารมา แล้วเขาทำได้หรือเปล่า

และสถานการณ์ในวันนั้นกับวันนี้ต่างกันหรือไม่ หลายอย่างเปลี่ยนแปลงไปแล้ว วันนั้นอาจจะทำได้ แล้ววันนี้ทำไม่ได้เพราะเหตุผลอะไร ก็มีแต่คนมาติติง แต่ไม่บอกว่าแล้วจะทำอย่างไร ฉะนั้นอยากให้สื่อไปถามไอ้คนที่จะมาถามผมทุกคน ว่าถ้าเป็นเขาจะทำอย่างไร พูดมาตอนนี้เลย อย่ารอพูดตอนหาเสียง ต้องพูดตอนนี้เลย ประชาชนจะได้ชื่นชมว่ามันดีกว่าสิ่งที่ผมทำ ถ้าไม่ถามกลับไปมันก็อยู่อย่างนี้ มากดทับรัฐบาลอยู่แบบนี้ มันไม่เป็นธรรม การหาเสียงอะไรก็ไปเตรียมการของตัวเองไว้ จะหาเสียงอย่างไร

สำนักข่าววิหคนิวส์