ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ประยุทธ์ขอบคุณสมคิดหนุนนายกอีกยันถกพรรคก่อนลต.เมินนศ.ชูป้ายป่วน

#ประยุทธ์ขอบคุณสมคิดหนุนนายกอีกยันถกพรรคก่อนลต.เมินนศ.ชูป้ายป่วน

9 April 2018
624   0

นายกรัฐมนตรี ยังไม่คิดเลื่อนคุยนักการเมือง ขออย่าสนใจมาก เร็วหรือช้าขึ้นอยู่กับความพร้อม ขอบคุณ”สมคิด”สนับสนุน เจอนักศึกษาชูป้ายประท้วง


พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงกรณีการเลื่อนพบนักการเมืองว่า ตนยังไม่ได้คิดตรงนั้นเลย ยังไม่มี จึงขออย่าสนใจมาก พบเมื่อใดก็เมื่อนั้นหากมีความพร้อม เพราะจะพบเร็วหรือช้า อย่างไรก็ต้องพบกันอยู่ดี ซึ่งจะต้องพบก่อนจะมีการเลือกตั้งอยู่แล้ว ส่วนกรณีที่นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายเศรษฐกิจประกาศสนับสนุนตนเองนั้น นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขอบคุณนายสมคิด ซึ่งส่วนตัวยังไม่ทราบว่าจะตอบรับหรือไม่และจะต้องพิจารณาด้วยกัน
ทั้งนี้ ระหว่างที่นายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์ มีนักศึกษา 3 คน มาชูป้ายชาวจุฬาฯ รักลุงตู่ (เผด็จการ) โดยขีดกากบาทที่คำว่าลุงตู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของนายกรัฐมนตรีได้เข้ามากันนักศึกษากลุ่มดังกล่าวและฉีกป้ายข้อความ ซึ่งนายกรัฐมนตรีเห็นและระบุกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยว่า ขอให้ปล่อยไป และอย่าทำร้ายนักศึกษา หากไม่เข้าใจก็ค้องปล่อยไป แต่ถ้าประเทศเสียหายก็ขอให้ออกมาด้วย ก่อนเดินขึ้นรถด้วยสีหน้าเรียบเฉย

Cr.innnews

สำนักข่าววิหคนิวส์