เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ประกาศฟ้องอัจฉริยะ ! กระติก ฉุนซัด “ไม่รู้ก็ไม่ควรมาพูด” กลางรายการโหนกระแส

#ประกาศฟ้องอัจฉริยะ ! กระติก ฉุนซัด “ไม่รู้ก็ไม่ควรมาพูด” กลางรายการโหนกระแส

10 May 2022
419   0

   เมื่อวันที่ 10 พ.ค.65 ในรายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดยพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ได้สัมภาษณ์นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ถึงคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา โดยช่วงหนึ่งนายอัจฉริยะได้กล่าวพาดพิงคนบนเรือและกระติก อดีตผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมในประเด็นรับงาน

ทำให้กระติกได้โทรศัพท์เข้ามาในรายการผ่านโทรศัทพ์หนุ่ม กรรชัย ทันที ก่อนกระติกจะกล่าวชี้แจงว่า เรื่องรับงานไม่มีแน่นอน ขอให้หยุดพูดซะที ส่วนเรื่องยูดริงค์ ไอไดรฟ์นั้น ประเด็นนี้ตนนั่งเรือและคุยกับแฟนตลอด แฟนไม่อยากให้ขับรถเอง จึงเรียกยูดริงค์ แต่เวลาไม่ทันกัน จึงยกเลิกไปและส่งไปบอกแฟน เพราะเวลาไม่ตรงกัน โดยหลักฐานตรงนี้ส่งให้ตำรวจไปหมดแล้ว

“บางคนมาพูดทำให้เสียหาย ไม่ใช่เรื่องดี จึงอยากชี้แจงตรงนี้ ขออย่ามากล่าวหา โดยเฉพาะในประเด็นยูดริงค์ ไอไดรฟ์ ทำไมเวลาไม่ตรงกัน ถ้าไม่รู้ก็ไม่ควรพูดอะไร”กระติกกล่าวด้วยน้ำเสียงโมโห

นายอัจฉริยะ ชี้แจงว่า ไม่ได้พูดในประเด็นรับงาน แค่พูดว่าทำงาน ทำให้กระติกกล่าวสวนกลับทันทีว่า พูดแน่นอน โดยพูดก่อนรายการเบรกโฆษณา

ทำให้นายอัจฉริยะกล่าวชี้แจงว่า แค่ตั้งข้อสังเกตเท่านั้น บอกแค่ว่าทำงาน ถ้าเสียหายก็ฟ้องเอา ถึงฟ้องก็หลุด ฟ้องเช้าเย็นก็หลุดแล้ว

ด้านกระติกกล่าวอีกว่า ยืนยันทั้งหมดเรื่องจริงทุกอย่าง เราเสียหาย อยากให้อีกฝ่ายพูดเยอะๆ หลักฐานจะได้เยอะๆ