ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ปชป.คึก”มาร์ค”นำยืนยันสมาชิกพรรค

#ปชป.คึก”มาร์ค”นำยืนยันสมาชิกพรรค

1 April 2018
578   0

“อภิสิทธิ์” ยืนยันสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์คนแรก มั่นใจ มีสมาชิกจ่ายเงินเกิน 500 คน ในวันนี้แน่นอน พร้อมขอบคุณทุกคนที่มายืนยันสถานะ

บรรยากาศที่พรรคประชาธิปัตย์ตั้งแต่ข่วงเช้าที่ผ่านมาเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีบรรดาสมาชิกพรรคจากทั่วประเทศทยอยเดินทางมายืนยันการเป็นสมาชิกเป็นจำนวนมาก โดยพรรคได้จัดเตรียมสถานที่ศูนย์ลงทะเบียนยืนยันการเป็นสมาชิกพรรค มีการตั้งเต็นท์ พร้อมด้วยการติดตั้งอุปกรณ์ เครื่องถ่ายเอกสาร และเจ้าหน้าที่ไว้คอยอำนวยความสะดวกกว่า 100 คน หลังจากนั้น ในเวลา 09.00 น. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้มาลงทะเบียนยืนยันการเป็นสมาชิกคนแรกของพรรคพร้อมนำอดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ อาทิ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช นายกรณ์ จาติกวณิช นายจุติ ไกรฤกษ์ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ นายเทพไท เสนพงศ์ มายืนยันการเป็นสมาชิกพรรคด้วย

โดยนายอภิสิทธิ์ ได้กล่าวขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่เดินทางมายืนยันการเป็นสมาชิก และกล่าวว่าช่วงเช้ามีสมาชิกมาลงทะเบียนที่อายุมากที่สุดคือ 97 ปี เข้าเป็นสมาชิกตั้งแต่สมัย นายควง อภัยวงศ์ นายกรัฐมนตรี 4 สมัย และหัวหน้า พรรคประชาธิปัตย์คนแรก ซึ่งจากการดูบรรยากาศในวันนี้ ตนเองมั่นใจว่า จะมีสมาชิกจ่ายเงินเกิน 500 คนแน่นอน และมั่นใจว่า ทุนประเดิม 1 ล้านบาท ก็สามารถดำเนินการเสร็จในวันนี้


สำหรับพรรคประชาธิปัตย์ ได้เปิดให้มีการยืนยันการเป็นสมาชิกพรรคฯ ได้ 3 ช่องทาง คือ มายืนยันด้วยตัวเองที่สำนักงานใหญ่ พรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันด้วยตัวเองที่จุดยืนยันสมาชิกทั่วประเทศ 307 จุด และทางแอพพลิเคชั่น D-Connect

Cr.innnews

สำนักข่าววิหคนิวส์