ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #”บุ๋ม ปนัดดา”เปิดตัวฟิตเนสใหม่ หลังได้ฤกษ์ดีทำบุญ

#”บุ๋ม ปนัดดา”เปิดตัวฟิตเนสใหม่ หลังได้ฤกษ์ดีทำบุญ

15 September 2017
660   0

        



         หลังจากฝ่าฟันปัญหาธุรกิจฟิตเนสกับหุ้นส่วนเก่ามานาน ล่าสุดพิธีกรเซเลปรายการตกมันส์บันเทิง “ดร.บุ๋ม ปนัดดา”ก็ได้ฤกษ์ดีควงสามีสุดเลิฟ “เอก เอกริน” พร้อมหุ้นส่วนเพื่อนซี้ ทำบุญเปิดธุรกิจฟิตเนสที่ใหม่ ย่านเกษตรนวมินทร์ บนเนื้อที่ 2ไร่ อย่างเป็นทางการ 


          โดยในส่วนฟิตเนส ตั้งอยู่บนพื้นที่ 3,000 ตารางเมตร ใช้เงินลงทุนสูงถึง 60 ล้านบาท ซึ่งบุ๋ม เผยว่า ตนเป็นเพียงหุ้นลมเท่านั้น เพราะคนลงเงินคือสามีกับเพื่อน ในขณะที่ เอก มั่นใจว่างานนี้ไร้ปัญหาดราม่าเรื่องหุ้นส่วนอย่างแน่นอน เพราะเพื่อนคนนี้สนิทกันมาก ที่สำคัญทำบนเป็นพื้นที่ของตนเอง จึงสามารถตัดสินใจเรื่องต่างๆได้เลยโดยที่ไม่ต้องรอใคร 

          ส่วนที่หลายคนมองว่าเป็นการจงใจจะแย่งลูกค้า หรือ แข่งกับฟิตเนสของม่ายสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ซึ่งเป็นหุ้นส่วนเก่าหรือเปล่า เพราะทำเลอยู่ในละเเวกเดียวกัน ทั้งคู่ ตอบว่า ไม่คิดแข่งกับใคร เลือกสถานที่ตรงนี้ด้วยความเห็นใจลูกค้าเก่าที่ตามมาจากที่เดิม แถมยังเป็นสถานที่เคยดูไว้เป็นก่อนเป็นที่แรกอีกด้วย

           สำหรับสาวๆคนไหนที่หวังจากจะได้เทรนเนอร์ส่วนตัวเป็นหนุ่มเอก ภรรยาคนเก่ง บอกว่า หมดสิทธิ์ เพราะไม่อนุญาตและหวงหนักมาก ไม่ให้แม้กระทั่งเดินมารับลูกค้าผู้หญิง รวมถึงในฟิตเนสยังติดกล้องวงจรปิดไว้ทุกมุม เพื่อคอยสอดส่องสามีให้อยู่ในสายตาตลอดเวลาอีกด้วย



ของคุณภาพจาก  Instagram boompanadda, ake2826, smash_gym_thailand

Cr. Nine Entertain

สำนัคข่าววิหคนิวส์