ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #บุกรวบ !! หญิงโหดถอยเก๋งชนตำรวจอาสาจราจรซี่โครงหักแล้ว

#บุกรวบ !! หญิงโหดถอยเก๋งชนตำรวจอาสาจราจรซี่โครงหักแล้ว

11 October 2017
565   0

จับแล้วถอยชนอส.ซี่โครงหัก
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊คในนามชื่อ Prang chamaithip ได้โพสต์ข้อความ นิสัยไม่ดี @ พัทยาใต้ ซึ่งเป็นคลิปวีดีโอความยาว 20 วินาทีภายในภาพเป็นรถเก๋งแวนสีแดง ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาจารจรได้เดินเข้าไปพูดคุยกับผู้ขับรถซึ่งขณะเวลานั้นเป็นช่วงเวลา กวาดขันวินัยจารจร แต่ขณะนั้นเองเกิดเหตุไม่คาดคิดเมื่อผู้ขับรถยนต์เก๋งสีแดงเกิดขับหลบหนีขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังยืนเปิดประตู้รถอยู่จากนั้น รถด้งกล่าวถอยรถด้วยความเร็วชนเข้าที่ลำตัว ตร.อาสา



คืบหน้าล่าสุดช่วงเวลา 20.30 น. วันที่ 10 ต.ค. 60 ที่ผ่านมาล่าสุด นายต้น ลึกทะเล อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาจารจร ตามในคลิป เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ miss ghen xu อายุ 36 ปี สัญชาติ จีน เจ้าของรถเก๋งแวนสีแดงตามคลิปดังกล่าว โดยดำเนินคดีตั้งข้อหา ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยจนทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ
ด้านนายต้น ลึกทะเล อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาจราจร เล่าถึงเหตุการณ์ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งรถเก๋งคันดังกล่าวจอดในที่ห้ามจอดโดยทางรถยกพยายามที่จะเข้ามายกก่อนเจ้าของรถกลับมาได้มีปากเสียงโวยวายตนเห็นจึงเข้าไปเพื่อห้ามปรามแต่ก็เกิดเหตุขึ้นตามคลิป อีกทั้งยังพุ่งไปชน รถ จยย.จนรถนั้นล้มลงทำให้ได้บาดเจ็บซี่โครงหัก ก่อนจะขับรถหลบหนีไป อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้ ด้านบริษัทประกันรถ ได้ออกมารับผิดชอบ โดยดูแลค่ารักษาผู้บาดเจ็บ และเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสา ส่วนรถเก๋งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดไว้ตรวจสอบก่อน ตามขั้นตอน ของกฎหมายต่อไป
CR. สักนักข่าว T NEWS
ภูริวัฒ จันทรศิริสำนักข่าววิหคนิวส์