ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #บุกจับผับ“คลับไนท์” บ่อวิน เปิดเกินเวลา ทั้ง ยา-ผู้เสพเพียบ เตรียมชงปิดบริการ

#บุกจับผับ“คลับไนท์” บ่อวิน เปิดเกินเวลา ทั้ง ยา-ผู้เสพเพียบ เตรียมชงปิดบริการ

21 January 2018
1037   0

ฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชา ร่วม ตร.บ่อวิน สนธิกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 100 นาย บุกตรวจผับดัง “คลับไนท์” ย่านบ่อวิน พบทั้ง ยาอี – ยาเค ถูกทิ้งเกลื่อนพื้น ทั้งผลตรวจปัสสาวะนักเที่ยวพบเป็นสีม่วง 110 ราย เตรียมเสนอจังหวัดสั่งปิดบริการ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันนี้ (21 ม.ค.) น.ส.นริศรา ทิพยางกูล ปลัดอำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.กรพัฒน์ หอมหวล ผกก.สภ.บ่อวิน ได้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กว่า 100 นาย เข้าตรวจค้นที่สถานบันเทิง “คลับไนท์” ตั้งอยู่ เลขที่ 188/99 ม.7 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังได้รับร้องเรียน ว่า มีการซื้อ-ขายยาเสพติดภายในร้านอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทั้งยังเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด

โดยขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นผับดังกล่าว ได้ให้ทางร้านเปิดไฟพร้อมทำการตรวจบัตรประจำตัวประชาชนผู้เข้าใช้บริการกว่า 400 คน และยังพบยาเสพติดประเภทยาบ้า ยาอี และ ยาเค ถูกทิ้งเกลื่อน พื้นลานจอดรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้ทำการตรวจปัสสาวะผู้ใช้บริการทั้งหมด พบว่า มีผู้เสพยาเสพติดทั้งสิ้น 110 คน เป็นหญิง 23 คน ชาย 87 คน ซึ่งทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า เสพยาเสพติดจริง จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ่อวิน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

พ.ต.อ.กรพัฒน์ หอมหวน ผกก.สภ.บ่อวิน กล่าวว่า จากนี้จะทำหนังสือรายงานไปยัง อ.ศรีราชา เพื่อให้เสนอต่อ จ.ชลบุรี เพื่อออกคำสั่งปิดสถานบันเทิงดังกล่าว หลังพบว่าได้เปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และปล่อยให้มีการจำหน่ายยาเสพติด และเสพยาภายในร้านโดยม่เกรงกลัวกฎหมาย

Cr:mgronline

สำนักข่าววิหคนิวส์