ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #บีบหัวใจสุดๆ’แบมแบม’ GOT7 ลุ้นจับใบดำใบแดง เหล่านกน้อยลุ้นหนักมาก

#บีบหัวใจสุดๆ’แบมแบม’ GOT7 ลุ้นจับใบดำใบแดง เหล่านกน้อยลุ้นหนักมาก

9 April 2018
1128   0

น่ารักเป็นกันเองสุดๆ สำหรับนักร้องหนุ่มซุปตาร์ แบมแบม กันต์พิมุกต์ หรือ แบมแบม GOT7 วัย 21 ปี หนุ่มสัญชาติไทยที่ไปโด่งดังไกลที่ประเทศเกาหลี มีผลงานให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิกบอยแบนด์วง GOT7 จากเกาหลีใต้ สังกัดค่าย JYP Entertainment เข้าเกณฑ์ทหาร ที่วัดอยู่ดีบำรุงธรรม หรือ วัดออเงิน เขตสายไหม


ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ 9 เม.ย. แบมแบม ได้เดินทางมาเข้าคัดเลือกทหารกองเกิน ที่วัดออเงิน เขตสายไหม โดยเจ้าตัวตัดสินใจลุ้นจับใบดำ-ใบแดง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนเตรียมตัวตรวจร่างกายว่ามีความสมบูรณ์เพียงใด ในลำดับที่ 577

งานนี้แฟนคลับต่างพากันมาให้กำลังใจภาวนาขอให้ได้ใบดำกันอย่างล้นหลาม #BamBamBlackcard แถมภาพต่างๆที่ถูกโพสต์ก็น่ารักเหลือเกิน เพราะหนุ่มแบมแบมไม่ถือตัวพูดคุยกับทุกคนอย่างเป็นกันเอง ไปเกณฑ์ทหารแบบคึกคักไม่เหงาสักนิด

อิจฉาน้องเสื้อขาว

บัตร 6,000 ยังไม่ใกล้เท่านี้เลย

ล่าสุดก็มาถึงนาทีที่สาวๆ รอคอย เมื่อ แบมแบม ถอดเสื้อ โชว์ซิกแพคเบาๆ เพื่อตรวจร่างกาย และยืนรอจับใบดำใบแดงในขั้นตอนต่อไป ท่ามกลางเสียงกองเชียร์ของสาวๆ และการลั่นชัตเตอร์แบบรัวๆ และโฟกัสของทุกคนกับความหล่อของแบมแบมแบบใกล้ชิด ท่ามกลางเสียงกรี๊ดยิ่งกว่าดูคอนเสิร์ต ซึ่งแบมแบมได้หมายเลขประจำตัว 577

แบมแบมถอดเสื้อรอเลย

และยังต้องลุ้นกันต่อไปสำหรับการทำหน้าที่ชายไทยของแบมแบม ที่น่าจะทราบผลในช่วงบ่ายสองของวันนี้ (9 เม.ย.)

Cr.posttoday

ภาพประกอบ #BamBamblackcard

สำนักข่าววิหคนิวส์