ข่าวประจำวัน » ข่าวบันเทิง » #บอย – เจี๊ยบ แพลนแต่งงานปลายปี ลั่น! อยากมีลูกแล้วแต่ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์

#บอย – เจี๊ยบ แพลนแต่งงานปลายปี ลั่น! อยากมีลูกแล้วแต่ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์

16 November 2017
427   0

เรียกว่าเจอโรคเลื่อนแล้วเลื่อนอีก สำหรับงานแต่งงานของคู่รัก บอย พีชเมกเกอร์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา หลังจากจะมีแพลนแต่งไปก่อนหน้านี้ แต่ก็ต้องเลื่อนเพราะร้านอาหารที่ทั้งคู่ทำด้วยกันดันมาถูกไฟไหม้เสียหาย จนล่าสุดมีโอกาสเจอทั้งคู่ในงาน Don’t Care Drama With OCEAN SKIN @เทสโก้โลตัส สุขุมวิท 50 ก็ได้อัพเดตแพลนงานวิวาห์ โดยทั้งคู่เผยว่าจะมีการจัดงานแต่งงานในปลายปีนี้ แต่จะเป็นเดือนไหนยังบอกไม่ได้ เพราะยังไม่ได้สถานที่ๆ จะจัด ส่วนเรื่องสินสอดก็พอมีเป็นพิธี ไม่ยิ่งใหญ่อลังการ เพราะไม่ใช่คนหวือหวาอยู่แล้ว ส่วนเรื่องการมีทายาท หนุ่มบอย และ สาวเจี๊ยบ ก็เผยว่าอยากมีแล้ว แต่ต้องปรึกษาแพทย์ก่อน ยังไงก็ขอเอาใจช่วยให้ทั้งคู่สมหวังด้วยจ้า

เรื่องแต่งงานไปถึงไหนแล้ว

บอย “กำลังหาสถานที่ๆ เหมาะสมอยู่ เพราะช่วงปลายปีที่เราเล็งไว้ก็ค่อนข้างหาที่ยากอยู่ ราคาก็สูงและก็ต้องหาสถานที่ที่มันเข้ากับพวกเราด้วย”

แสดงว่าเตรียมไปหลายขั้นตอนแล้ว

เจี๊ยบ “จริงๆ ยังไม่ได้เตรียมไปหลายสเต็ปขนาดนั้น แต่ว่าอย่างที่พี่ๆ นักข่าวทราบว่าเรามีแผนที่จะแต่งกันมาสักพักหนึ่งแล้ว เพราะฉะนั้นบางเรื่องเราก็คุยกัน แล้วประมาณนึง อย่างเรื่องสถานที่ เรื่องจำนวนคน และอะไรหลายๆ อย่าง แล้วงานเราก็คงเป็นงานเล็กๆ ไม่ได้ใหญ่อะไรมาก”

แผ่นสถานที่เตรียมไว้รับกี่คน ยังไงบ้า

บอย “7 คนครับ (หัวเราะ) 7 คนนี่คือเราไม่ได้มาด้วยนะ”     เจี๊ยบ “จริงๆ หลักร้อยค่ะไม่ได้เยอะมาก เกรงใจคนที่มาด้วย”     สถานที่จัดเป็นยังไง แบบ Outdoor หรือในโรงแรม

เจี๊ยบ “ส่วนตัวแล้วชอบแบบธรรมชาติค่ะ พอได้ปรึกษากับพี่ๆ ที่เคยจัดงานมาแล้ว ถ้ามันเป็นสถานที่จะดีกว่าเรื่องอะไรหลายๆ อย่าง”

บอย “ถ้าเป็นธรรมชาติเราจะควบคุมอะไรได้ยากมาก เดี๋ยวฝนตกก็อาจจะเป็นสถานที่ที่สวยๆ ที่ไม่ได้เป็นแพตเทิร์นทั่วไป อาจจะหาที่ๆ มีสวนสวยๆ”

ได้ฤกษ์ดีวันไหน

บอย “จริงๆ วางแพลนไว้ประมาณสิ้นปี ยังไม่ได้ที่เลยยังไม่กล้าบอกว่าเป็นเดือนไหน”

ที่ดูไว้เป็นโรงแรมย่านไหน

เจี๊ยบ “หลายย่านมากเลยแต่ยังไม่กล้าบอกเดี๋ยวเขาเรียกมัดจำ (หัวเราะ) ก็คุยไว้ประมาณหนึ่งแต่ยังไม่ได้ตกลงว่าจะเป็นที่ไหน”     บอย “แต่งแบบวันเดียวจบเลยครับ เดี๋ยวหลายวันกลัวว่าจะเหนื่อย เหนื่อยทั้งตัวเรา ทั้งญาติๆ และแขกที่มา สถานที่ก็เป็นที่กรุงเทพ”     มีโมเม้นต์เข้าไปขอหรือยัง

บอย “ให้เขาเล่าดีกว่า”

เจี๊ยบ “จริงๆ มันมีการขอมาหลายปีแล้วค่ะ อย่างที่ทราบกันตั้งแต่ก่อนไฟไหม้ แต่ว่าเราก็ไม่ได้ถนัดที่จะเอามาลงโซเชียลเท่าไหร่”     เรื่องร้านที่ไฟไหม้ไปถึงไหนแล้ว

เจี๊ยบ “เรื่องคดีเราอาจจะไม่พูดถึงแล้วเพราะมันจบไปแล้ว เพราะเราก็เดินหน้าทำทุกอย่างให้มันผ่านไป”

บอย “ตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะแล้ว ตอนนี้เรามีอยู่ 2 ร้าน ร้านนึงจะขายอาหารญี่ปุ่น อีกร้านหนึ่งเป็นอาหารไทยฟิวชั่น เราก็มีแพลนที่จะมีนักลงทุนมาลงทุนขยายสาขาต่อไป ก็ยังคุยกันอยู่เรื่อยๆ”

เรื่องสินสอดเทไปมากขนาดไหน

บอย “ก็มีอยู่ 7 บาท (หัวเราะ) คุณแม่เขาใจดีไม่ได้เรียกอะไร คุณแม่ก็น่ารักเรียกพอเป็นพิธี ไม่ได้ถึงกับว่าเป็นงานยิ่งใหญ่แห่งปี”

เจี๊ยบ “ไม่กล้าเรียกอย่างนั้น ถ้ามีพี่ๆ ทราบก็คือคู่เราก็จะเรียบๆ มาตลอด”

บอย “ใช่ เราสองคนก็ไม่ได้มาแนวหวือหวาอยู่แล้ว ก็เป็นแนวแบบเรื่อยๆ ถ้าเห็นกันมาตั้งแต่แรกก็จะเห็นว่าเราไม่ได้โปรโมทอะไรเยอะแยะ ถามเราก็จะบอก”

กดดันไหมที่คนจับตามองเพราะว่าเปลี่ยนมาจากครั้งที่แล้ว     บอย “กดดันตอนนี้นี่แหละครับ มันกดดันจนกลายเป็นเกรงใจไปแล้วมากกว่า ก็ถามวันนี้เดี๋ยวบอกปีหน้า ยื้ออะไรหรือเปล่า แต่จริงๆ เราก็ไม่ได้ยื้ออะไรหรอกครับ ก็อยากจะให้งานนี้มันเกิดขึ้นเพียงแต่ว่า ช่วงเวลาที่มันเหมาะสม ช่วงเวลาทางครอบครัวของเขา และครอบครัวของผมมันว่างตรงกันทั้งคู่ด้วย”

แต่งแล้วจะมีทายาทเลยไหม     บอย “อย่างเคสของเจี๊ยบคงต้องปรึกษาหมอก่อน อย่างที่ทราบมาคือผ่าตัดไปหลายรอบแล้ว คงต้องอยู่ในการดูแลนิดนึง เพราะหมอบอกว่ามีลูกยากนิดนึง แต่มีได้”

เจี๊ยบ “สุขภาพตอนนี้โอเคค่ะ หมั่นตรวจได้เรื่อยๆ ทุก 6 เดือน พอตรวจแล้วจะเจอบ้าง แต่พอมาดูแลก็จะหายไป มันใจมาๆ ไปๆ อันนี้ก็ไม่แน่ใจแต่คุณหมอบอกว่า จริงๆ โรคนี้มันต้องมีลูกถึงจะหาย แต่การมีมันก็ไม่ง่ายด้วย”

    บอย “ก็อยากมีลูกแล้วครับ ตัวเขาเองก็ชอบเด็กอยู่แล้ว แต่เขาจะกลัวว่าจะเลี้ยงลูกได้ไม่ดี”

    เจี๊ยบ “เลี้ยงแล้วไม่ตลก ชอบแบบตลก”     บอย “ชอบเด็กตลก เด็กน่ารัก อะไรอย่างนี้”

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก IG: @jeab_pijittra, boypeace

Cr.gossipstar.mthai

สำนักข่าววิหคนิวส์