ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #น.ศ.สาวแฉ “อเล็กซิส” จ่าย 43,000 บาทแลกขึ้นเตียง

#น.ศ.สาวแฉ “อเล็กซิส” จ่าย 43,000 บาทแลกขึ้นเตียง

21 January 2018
755   0

พอลิน่า โซบีราจสก้า นักศึกษาสาววัย 20 ปี ออกมาอ้างว่า อเล็กซิส ซานเชซ ว่าที่แนวรุกใหม่ของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอเงินให้เธอ 1,000 ปอนด์ (ประมาณ 43,000 บาท) เพื่อแลกกับการหลับนอน

“เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษเป็นผู้ที่ออกมาแฉข่าวนี้ โดย พอลิน่า เผยว่า อเล็กซิส ที่ปัจจุบันยังสังกัด อาร์เซนอล ส่งข้อความถามแบบตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อมว่า “ต้องจ่ายเท่าไหร่ถึงจะได้มีอะไรกับคุณ?”

แน่นอนเมื่อเล่ามาถึงจุดนี้หลายคนคงสงสัยว่าทั้งคู่รู้จักกันได้อย่างไร โดยก่อนหน้านี้ อเล็กซิส เตะตาต้องใจ พอลิน่า ในผับก่อนที่จะให้เพื่อนไปขอช่องทางติดต่อทาง WhatsApp

พอลิน่า ไม่รู้จักด้วยซ้ำว่า อเล็กซิส เป็นใครและดังแค่ไหนในโลกลูกหนัง ตอนแรกก็ตกใจมากที่มีคนมาขอขึ้นเตียงด้วยเลยเรียกร้องเงินแบบขำๆ ไปถึง 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 430,000 บาท) โดยคิดว่าไม่มีใครบ้าจ่ายหรอก สุดท้ายก็ต่อรองราคาก่อนที่จะลดลงมาและตัดสินใจเจอกันในที่สุด

สุดท้ายทั้งคู่ลงเอยกันที่บ้านของ อเล็กซิส เมื่อราวปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นปีกวัย 29 ปีก็ติดใจรสรักของนักศึกษาสาวรายนี้ไม่น้อย ก่อนจะส่งข้อความไปหาอีกและก็ได้นัดเจอกันอีกถึง 4 ครั้งตลอด 5 เดือน

พอลิน่า โซบีราจสก้า ออกมาแฉ อเล็กซิส

เป็นที่ทราบกันดีกว่า อเล็กซิส นั้นมีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว ส่วนเรื่องในสนามอดีตแข้ง อูดิเนเซ่ กับ บาร์เซโลน่า กำลังจะย้ายร่วมทัพ แมนฯยู ช่วงตลาดเปิดหน้านาวนี้ด้วยค่าตัว 35 ปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท)

พอลิน่า โซบีราจสก้า ออกมาแฉ อเล็กซิส

อเล็กซิส กับแฟนคนปัจจุบัน

ภาพประกอบ : www.thesun.co.uk

Cr:mgronline

สำนักข่าววิหคนิวส์