ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » น้ำตาคลอ !”ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” เผยวินาทีเคยเจอ “นิ้ง กุลสตรี” อดีตแฟนเก่าบนเครื่องบิน ! จนเกิดความประทับใจนี้ขึ้น ซึ้งเกินคำบรรยาย ! (ชมคลิป)

น้ำตาคลอ !”ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” เผยวินาทีเคยเจอ “นิ้ง กุลสตรี” อดีตแฟนเก่าบนเครื่องบิน ! จนเกิดความประทับใจนี้ขึ้น ซึ้งเกินคำบรรยาย ! (ชมคลิป)

19 May 2017
1482   0

เป็นถึงนักร้องชื่อดังตำนานนักเต้นเท้าไฟยุค 90 สำหรับ “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” อดีตขวัญใจสาวๆทั่วประเทศที่มีผลงานเพลงดังอย่าง ไม่มีที่ไป , มือที่สาม , ลื่น และอื่นๆอีกมากมาย ล่าสุดไม่นานมานี้หนุ่มทัชได้ปรากฏตัวในรอบหลายปีที่หายไปจากวงการ กลับมาในบทบาทของหน้ากากเงาะป่า The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซึ่งสร้างความคิดถึงให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก

ไม่เพียงเท่านั้นวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ยังได้เปิดใจการหวนคืนวงการเพลงในรายการAPOP บันเทิง 34 พร้อมกับเล่าเหตุการณ์เจอแฟนเก่าอย่าง “นิ้ง กุลสตรี” บนเครื่องบินแอร์เอเชียอีกด้วย

.

หน้ากากเงาะป่า

นิ้ง กุลสตรี

งานนี้หนุ่มทัชได้เผยว่าเจออดีตคนรัก นิ้ง กุลสตรี ขณะเดินทางไปเชียงใหม่ ใช้บริการสายการบินแอร์เอเชียบน เมื่อเจอกันกทักทายปกติ รับรองว่าไม่มีถ่านไฟเก่าเพราะเขามีครอบครัวของเขาแล้ว

ส่วนประเด็นภาพตนเองอุ้มเด็กน้อย ยืนยันว่าไม่ใช่ลูกของตนแน่นอน ส่วนตัวตนอยากมีลูกแต่ตอนนี้อุ้มลูกแฟนคลับไปก่อน และภาพดังกล่าวถ่ายไว้เมื่อ 5 – 6 ปีที่แล้ว
.

ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง – นิ้ง กุลสตรี

ด้านทัช ณ ตะกั่วทุ่ง เผยว่าปัจจุบันอยู่กับคุณพ่อ คุณแม่ที่บ้าน ดูแลรักษาท่านเพราะท่านป่วยเป็นโรคเบาหวาน อายุ 81 ปีแล้ว ส่วนตัวเรื่องความรักตอนนี้มีคนคุยด้วย แต่ยังไม่ได้ตกลงว่าเป็นแฟนกันหรือไม่ สุดท้ายได้ฝากข้อความว่า “ขอบคุณสำหรับน้องๆแฟนคลับที่ให้กำลังใจตั้งแต่เริ่มต้นจนตอนนี้ ช่วงนี้อาจจะหายไปจากวงการ เร็วๆนี้อาจะขอโอกาสกลับมาบยวงการบันเทิงอีกครั้ง และขอขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคนครับ”

ชมคลิป

ขอบคุณที่มา : AMARIN TVHD