ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #น้ำตาคนเป็นแม่ !!! ลูกชายคนเดียว ติดเกมส์หนัก 3 ปีเต็มๆ หมกตัวเองอยู่แต่ในห้องไม่ออกไปไหน ก่อนพบเป็นศพปริศนา พอเจ้าหน้าที่แจ้งสาเหตุการตายแทบสลด แม่เฮ็ดใจบ่ได้ลูก

#น้ำตาคนเป็นแม่ !!! ลูกชายคนเดียว ติดเกมส์หนัก 3 ปีเต็มๆ หมกตัวเองอยู่แต่ในห้องไม่ออกไปไหน ก่อนพบเป็นศพปริศนา พอเจ้าหน้าที่แจ้งสาเหตุการตายแทบสลด แม่เฮ็ดใจบ่ได้ลูก

22 May 2017
605   0

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่บ้านเลที่ 304 หมู่ 6 บ้านดงสะพัง ต.กุดสระ อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายรัฐพล จำปาหอม อายุ 19 ปี สวมกางเกงยีนขายาว เสื้อเชิ๊ต ใช้เชือกไนลอนผูกกับขื่อกลังคาบ้านแล้วทำการผูกคอตัวเองดับคาที่ในห้องตัวเอง ตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอยดการต่อสู้แต่อย่างใด สร้างความเศร้าโศกเสียใจแก่ครอบครัวยิ่งนัก

ด้านนางพิศมัย จำปาหอม อายุ 47 แม่ผู้เสียชีวิตกอดศพลูกชายร่ำไห้ด้วยความเศร้าโศกกล่าว่า ตนและสามีเปิดร้านตัดผมในเมืองอุดรธานี ตนต้องออกบ้านแต่เช้าและกลับบ้านดึกไม่ค่อยได้อยู่บ้านเท่าไหร่ ต้องไปเปิดร้านกับสามี ปกติลูกชายจะอยู่บ้านคนเดียวตลอด นั่งหมกในห้อง พอมาวันนี้ตนกลับเข้าบ้านมาดึก ๆ ไม่เห็นลูกชายมานั่งรอจึงเดินขึ้นไปบนห้องลูกชายปรากฏว่าลูกชายนั้นผูกคอตายเสียแล้ว ตนและสามีจึงได้นำมีดมาตัดเชือกแล้วนำร่างลูกชายนอนพื้น จากนั้นก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทัน

นางพิศมัย เล่าต่อว่า ลูกชายตนนั้นอยู่บ้านคนเดียว เนื่องจากโรงเรียนปิดเทอมลูกชายมักมีนิสัยเงียบ ๆ เก็บตัวตลอดเวลา ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ชอบเล่นเกมส์และอินเตอร์เน็ตทั้งวันทั้งคืน เป็นแบบนี้มานาน 3 ปีเต็ม เกมส์ที่ลูกชายเล่นมักเป็นเกมฆ่ากันใช้ความรุนแรง สกิลอัดแน่น ยิงกันระห่ำ และหลังมาลูกชายมักไม่ลงมากินข้าวด้วย ชอบเล่นแต่เกมตลอด ลูกชายก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่มีความเครียด แต่ทำไมต้องมาผูกคอตาย
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายรัฐพลเกิดอาการเครียดเนื่องจากเล่นเกมส์แพ้ทั้งวัน จึงได้คิดสั้นในครั้งนี้ ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายจึงนำร่างไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป


.

ขอบคุณภาพ clicknews
AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news