ข่าวประจำวัน » #น้อยคนนะที่จะรู้ !! เปิด 12 ความลับ “เนย” สาวสวยหน้าโหด #เธอไม่ธรรมดาจริงๆ

#น้อยคนนะที่จะรู้ !! เปิด 12 ความลับ “เนย” สาวสวยหน้าโหด #เธอไม่ธรรมดาจริงๆ

15 August 2017
557   0

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ต้องขอบอกเลยว่า ดาราสาวคนนี้สวยเเละรวยมากคร้า ซึ่งนางมีสเน่ห์มากเวอร์ ทุกๆคนคงรู้จักกับบทนางในบทนางร้ายของนางเเน่นอน ตอนนี้เราจะพาเพื่อนๆ มารู้จักของนางทั้ง 9 ความจริงของ นางกัน

 

1.เนย โชติกา วงศ์วิลาศ 

2.ชื่อเดิมว่า โบว์ แวววรีย์ วงษ์ครุธ

3.เกิดเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2527 

4.จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะบริหารธุรกิจ สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ก่อนจะคว้าปริญญาโท จากคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา สาขาการจัดการนันทนาการการท่องเที่ยว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

5.เนยเป็นคนจังหวัดพัทลุง นะจ้ะ

6.ซึ่งสาว “เนย” มีโอกาสได้เข้าวงการบันเทิงด้วยฝีมือของนักปั้นมือทอง “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” และละครเรื่องแรกของเธอก็คือ “เพื่อนซี้ล่องหน” ก่อนที่จะมาพลิกเป็นนางร้ายใน “เพลิงทรนง” นะจ้ะ

7.โดยเมนู ของเนย นั้นก็คือราดหน้าทะเล

8.เนย มีมีคติในการดำเนินชีวิตว่า “ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ” น่าชื่นชมมากจร้า

9.สมัยเรียน เนย เรียนเก่งมากเลยนะ… โดยได้เกรด 3.5 มาตลอดเลย เก่งมากจร้า!!

10.ยามว่างของ นาง สมัยเด็กชอบชวน เพื่อนไป ตกปลา นะ5555

11.สมัยเรียน อุดมศึกษา ตอนนั้นเนยต้องอยู่หอพัก ปกติของชีวิตวัยรุ่นอะเนอะ…ทำให้เนยมีสมาธิกับการเรียนเเย่ลง ทำให้เนย มีเกรด ต่ำมาเหลือ 2.8 ทำให้เนย รู้สึกเเย่ กับตัวเองมาก เนยจึงกลับมาตั้งใจเรียนอีกครั้งทำให้ประสบความสำเร็จ เเละเรียนสูงจนจบ ปริญญาโท จนได้ (เป็นคนที่หน้าเอาเป็นเเบบอย่างมาก)

12. เนยเกือบจะไม่ได้เล่นหนังนะจ้ะ เนื่องจาก เนยห่วงการเรียนมาก.. เเละเคยปฎิเสธมาหลายครั้งนะเเต่ เอ ก็ไม่ยอมเเพ้เพราะเห็นเเวว ของเนย จนนางได้เข้าวงการในที่สุด