ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #’น้องสายฟ้า’ถ่ายรูปสู้กล้องเก่งขนาดนี้ ‘ชมพู่’ถึงกับบอกเลือดแม่มันแรง

#’น้องสายฟ้า’ถ่ายรูปสู้กล้องเก่งขนาดนี้ ‘ชมพู่’ถึงกับบอกเลือดแม่มันแรง

31 May 2018
981   0

ฉายแววซุปตาร์ตั้งแต่ยังเด็ก สำหรับน้องสายฟ้า พายุ ลูกชายฝาแฝดของคุณแม่ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต ที่ล่าสุดเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้าไปคอมมเม้นต์แซวกันยกใหญ่ งานนี้ได้เจอสาวชมพู่ เลยขออัพเดทกันซักหน่อย

คุณแม่ซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา” เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว “ดาวน์นี่ เม็ดน้ำหอมพรีเมี่ยม” เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจแบบขำๆ ถึงทักษะหน้ากล้องของ “สายฟ้า – พายุ” ว่าเป็นเพราะเลือดแม่แรง และบวกกับเจอกล้องบ่อยจึงทำให้รู้สึกคุ้นชินได้ง่ายๆ แต่ทั้งนี้หลักๆ แล้วน่าจะเป็นเพราะวัยและความใสซื่อของเด็กมากกว่า ที่ทำให้ภาพถ่ายแต่ละภาพที่ออกมาดูมีความเป็นธรรมชาติ

“เลือดแม่มันแรง (หัวเราะ) คือเราก็ถ่ายเขาเยอะไง และเด็กเขาก็บริสุทธิ์ เขาคงไม่ได้คิดหรอกว่าเขาจะต้องโพสท่านั้นท่านี้ แต่เท่าที่ชมมองส่วนใหญ่เวลาถ่ายรูปเขา เขาก็มองกล้องตลอด เพราะเอาจริงๆ เด็กสมัยนี้ เจอโทรศัพท์ เจอคนขอถ่ายรูปบ่อย เขาก็เลยมองเพราะว่าความชินมากกว่า แต่ถามว่าเขาติดกล้องไหม ก็ไม่นะคะ เพราะตอนนี้เขาจะชอบหยิบอะไรเขาปากมากกว่า รวมถึงโทรศัพท์ ถ้าเขาเห็นโทรศัพท์ เขาก็คว้ามากินทันที (หัวเราะ)”

“แต่ที่เราบอกว่าเลือดแม่แรง เป็นเพราะเห็นแววเขาหรือเปล่า เอาตรงๆ นะ ยังดูไม่ออกหรอกค่ะ คือเราก็แซวเขาไป อะไรที่ดีเราก็เอาเข้าตัวเราไว้ก่อน อีกอย่างพื้นฐานเขาสองคนก็เป็นเด็กอารมณ์ดีทั้งคู่ด้วย”


เลือดแม่มันแรงใช่มั้ยพี่สายฟ้า

น่ารักมาก

สำนักข่าววิหคนิวส์