ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #นี่มันคุกราชาชัดๆ !!! หลุดภาพถ่ายในคุก “ในประเทศฮอนดูรัส” ที่ขัง “แก๊งมาเฟีย” รายใหญ่ของประเทศ ไว้มากมาย! แทบไม่อยากเชื่อข้างในมีทั้ง ทีวี เครื่องเกม ทุกอย่างครบครันอย่างกับอยู่โรงแรมหรู!!!(ชมภาพ)

#นี่มันคุกราชาชัดๆ !!! หลุดภาพถ่ายในคุก “ในประเทศฮอนดูรัส” ที่ขัง “แก๊งมาเฟีย” รายใหญ่ของประเทศ ไว้มากมาย! แทบไม่อยากเชื่อข้างในมีทั้ง ทีวี เครื่องเกม ทุกอย่างครบครันอย่างกับอยู่โรงแรมหรู!!!(ชมภาพ)

20 May 2017
714   0

ทำเอาชาวฮอนดูรัสและคนที่ทราบเรื่องนี้ต่างช็อกไปตามๆกัน หลังมีการเผยแพร่โพสต์ลงบนโลกโซเชียลมีเดีย ของ สมาชิกแก๊ง Mara Salvatrucha หรือ MS-13 ซึ่งเป็นแก๊งอาชญากรทรงอิทธิพลที่สุดแก๊งหนึ่งของประเทศ ซึ่งใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำอย่างหรูหรา เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ได้รับอนุญาตให้มีได้ แม้กระทั่งโทรทัศน์ขนาด 52 นิ้ว และวิดีโอเกมที่มีเกม 5 ดาว ระดับ FIFA และ Grand Theft Auto ไว้คอยบริการ หนำซ้ำ ยังมีการจัดแข่งขันในแบบทัวร์นาเมนต์ เพื่อสร้างความครื้นเครง สนุกสนานระหว่างกันอีกด้วย
แต่ที่ชาวบ้านเห็นแล้วสุดจะทนทานกันได้จริงๆ ก็คือ คุกดังกล่าว จัดให้มี ห้องเชือดเซ็กซ์รูม แบบสุดสเปเชียล ที่มีทั้งกระจกและการจัดแสงไฟ ตามหลักกามสูตร เอาไว้คอยบริการ เวลาบรรดาแฟนสาวของระดับแกนนำแก๊ง MS-13 มาเยี่ยมถึงคุก
และเมื่อมีการแชร์ภาพดังกล่าวออกไปอย่างกว้างขวาง ก็ทำเอา ประธานาธิบดี Juan Orlando Hernandez ถึงกับก้นร้อน สั่งการให้มีการย้ายสมาชิกแก๊งดังกล่าวทั้งหมด ไปยังเรือนจำแห่งใหม่ พร้อมกับได้ให้คำมั่นสัญญากับประชาชนชาวฮอนดูรัส ว่า ทุกคนจะต้องถูกกักขังภายใต้มาตรการการดูแลอย่างเข้มงวดเป็นพิเศษ

ข้อมูลจาก : THAIRATH
AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news