ไลฟ์สไตล์ » #นาฬิกาดังร่อนจดหมายแจ้งสื่อ เซ็นสัญญาดึง “ปู” ร่วมงาน

#นาฬิกาดังร่อนจดหมายแจ้งสื่อ เซ็นสัญญาดึง “ปู” ร่วมงาน

30 September 2017
780   0

แบรนด์นาฬิกาสุดหรูร่อนจดหมายถึงสื่อประเด็นหลังเคยปลด “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” ดึงร่วมงานเป็นตัวแทนเหมือนเดิม

หลังก่อนหน้านี้นาฬิกาแบรนด์สุดหรูอย่าง “โอเมก้า (OMEGA)” ได้ออกมาร่อนจดหมายถึงสื่อ โดยมีเนื้อหาใจความว่า ได้ ปลดนางเอกสาว “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” พ้นจากตำแหน่ง “FRIEND OF OMEGA” คนแรกของประเทศไทย เนื่องจากประพฤติผิดไปจากสัญญาที่ได้ตกลงไว้กับทางแบรนด์ไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ “ปู” ต้องออกมาชี้แจ้งข้อเท็จจริง พร้อมทั้งหาทางออกร่วมกัน

ล่าสุดวันนี้ทางแบรนด์ “โอเมก้า” ได้ส่งจดหมายแจ้งสื่ออีกครั้ง เพื่อประกาศให้ทราบว่า ทาง “โอเมก้า” ได้มีการพูดคุยกับ “ปู ไปรยา” พร้อมตกลงร่วมกัน ให้กลับมาเป็นตัวแทนภาพลักษณ์ของแบรนด์แล้วเรียบร้อย

โดยมีข้อความแจ้งในจดหมายว่า “เนื่องด้วยโอเมก้า และคุณไปรยา ลุนส์เบิร์ก ได้ทำการหารือร่วมกัน เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นและได้มีการแก้ไขความเข้าใจคลาดเคลื่อนที่เกิดขึ้นแล้ว เป็นที่น่าเสียใจที่จดหมายที่ทางโอเมก้า ประเทศไทย ส่งให้แก่สื่อมวลชนก่อนหน้านี้นั้น เกิดจากความเข้าใจคลาดเคลื่อน อันเนื่องมาจากการสื่อสารประสานงานระหว่างสองฝ่าย โดยการนี้ ทางโอเมก้าและคุณไปรยา ลุนส์เบิร์กพร้อมด้วยคุณเกียรติศักดิ์ เหลืองรุ่งโรจน์ มีความยินดีที่ทั้งสองฝ่ายได้มีความเข้าที่ตรงกันแล้ว และได้บรรลุข้อตกลงที่จะร่วมงานกันต่อไป

โดยโอเมก้ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้คุณไปรยา ลุนด์เบิร์ก และความสง่าของคุณไปรยาด้วยสไตล์ที่หรูและเรียบง่ายมาเป็นตัวแทนภาพลักษณ์ของแบรนด์โอเมก้า”

ที่มา: daradaily

สำนักข่าววิหคนิวส์