ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #นายกฯเมินกระแสโจมตีประวิตรยึดตามกม.สัญญาร่วมกันทำงานเพื่อปท.ต่อ

#นายกฯเมินกระแสโจมตีประวิตรยึดตามกม.สัญญาร่วมกันทำงานเพื่อปท.ต่อ

28 December 2017
833   0

นายกรัฐมนตรี เมินกระแสโจมตีประวิตร ยึดตามกฎหมาย สัญญาร่วมกันทำงานเพื่อประเทศต่อ ส่วนตัวก็ได้ให้กำลังใจไปหมดแล้ว

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เข้าอวยพรพล.อก.ระวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังพูดคุยกับพล.อ.ประวิตรว่า ส่วนตัวมาร่วมอวยพร พล.อ.ประวิตร ในฐานะที่เป็นพี่และได้มาร่วมทำงานรัฐบาลด้วย ส่วนตัวจึงจึงได้อวยพรให้มีสุขภาพแข็งแรงมีกำลังกายกำลังใจ เพื่อปฎิบัติหน้าที่ต่อไปและได้สัญญากันไว้ว่าจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ทั้งที่
ผ่านมาและปีหน้า และพร้อมที่จะวางรากฐานประเทศให้ยืนยาวต่อไป สำหรับ การอวยพรในครั้งนี้เป็นการอวยพร 3 อย่าง คือ 1.ในฐานะที่ส่วนตัวเป็นน้องที่มีความผูกพันมายาวนาน 2.อวยพรในฐานะนายกรัฐมนตรี และ 3.ในนามคณะรัฐมนตรี ซึ่งได้สัญญาไว้ว่าจะร่วมมือกันทำงานให้ประเทศสืบต่อไป ทั้งนี้ ยังได้ขอให้พล.อ.ประวิตร มีสุขภาพแข็งแรงต่อไปและยาวนาน

อย่างไรก็ตาม ในปีที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นพิเศษ ได้ให้กำลังใจหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ส่วนตัวก็ได้ให้กำลังใจไปหมดแล้ว กระแสคือกระแส กฏหมายก็ต้องว่าไปตามกฏหมาย

สำนักข่าววิหคนิวส์