ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #นายกฯถึงไทย! เมินผลโพลสนับสนุนให้อยู่ต่อ ชี้เป็นเรื่องอนาคต

#นายกฯถึงไทย! เมินผลโพลสนับสนุนให้อยู่ต่อ ชี้เป็นเรื่องอนาคต

19 March 2018
707   0

นายกรัฐมนตรี กลับถึงไทย หลังร่วมประชุมอาเซียน-ออสเตรเลีย เมินผลโพล สนับสนุนให้อยู่ต่อ บอกเป็นเรื่องอนาคต ขอโฟกัสการทำงานวันนี้ก่อน

Inn – พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. กล่าวภายหลังเดินทางกลับจากการเข้าร่วมประชุมสุดยอดอาเซียน-ออสเตรเลีย สมัยพิเศษ 2018 ระหว่าง 17-18 มีนาคมนี้ ณ นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ถึงกรณีที่นิด้าโพลสำรวจความคิดเห็นประชาชนพบว่าส่วนใหญ่ร้อยละ 38.64 สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไปตามกฎหมายเลือกตั้งปัจจุบัน โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า เป็นเรื่องของโพล และขณะนี้ขอทำงานก่อน
ด้าน นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ กล่าวถึงกระแสข่าวว่าหมายจับนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ทายาทกระทิงแดง ผู้ต้องหาคดีขับรถชนเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทองหล่อเสียชีวิต ไม่ปรากฏอยู่ในเว็บไซต์ตำรวจสากล (อินเตอร์โพล) แล้วว่า ส่วนตัวยังไม่ได้รับรายงานระหว่างอยู่ที่ประเทศออสเตรเลียและยังไม่ได้ตรวจสอบจึงขอตรวจสอบก่อนจะชี้แจงให้ทราบขณะเดียวกันทางกระทรวงการต่างประเทศ ไม่ได้มีหน้าที่ในการตรวจสอบความผิดของบุคคลเพราะมีเจ้าหน้าที่ของบ้านเมืองตรวจสอบอยู่แล้ว

สำนักข่าววิหคนิวส์