ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #นางเอกไม่เปรี้ยง! รวม 6 ดาราคนดัง ที่ได้เป็นนางเอกแค่เรื่องเดียว 

#นางเอกไม่เปรี้ยง! รวม 6 ดาราคนดัง ที่ได้เป็นนางเอกแค่เรื่องเดียว 

16 December 2017
1627   0

            ว่าด้วยเรื่องดารา!! ไม่ใช่จะได้แจ้งเกิดได้ทุกคน บางคนต้องล้มลุกคลุกคลาน อย่างเช่น ดารานักแสดงกลุ่มนี้ ที่ครั้งหนึ่งพวกเธอเคยได้ชื่อว่า “นางเอกหน้าใหม่” เปิดตัวบทบาทแรกเป็นอย่างดี แต่ผลลัพธ์ที่ออกมา กลับไม่เข้าตากรรมการ จนได้ฉายา “นางเอกถูกลืม” จ้า

1.กิ๊ก สุวัจนี
           เมื่อครั้งยังเป็นดาราสาวดาวรุ่งวัย 19 รับบท ใบเตย จากละคร “หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น” เมื่อปี 2537 ก่อนจะพลิกเล่นร้ายสุดขั้วในบท มาหยารัศมี จากละคร “ดาวพระศุกร์” ในปีถัดมา ทำให้เธอได้รับฉายาว่า “นางเอกเรื่องแรกและเรื่องเดียวของชีวิต”

2. เนย โชติกา
            แม้จะมีภาพลักษณ์เป็น นางร้าย ติดตัวไปแล้ว แต่ละครเรื่องแรกของเธอ “ชุมทางเสือเผ่น” เมื่อปี 2551 รับบทเป็น ครูแป้ง นางเอกแสนดีของเรื่องเชียวนะจ๊ะ แล้วก็พลิกขั้วรับบทร้ายทันทีในละครเรื่องต่อมา “เพลิงพราย”

3. เมย์ เฟื่องอารมย์

          ที่แม้ว่าจะติดภาพร้ายๆ มาตลอด แต่ครั้งเอาวงการใหม่ๆ ก็มีโอกาสเป็นนางเอกแสนดีเช่นกัน ที่จำได้น่าจะเป็น “เทพบุตรสลัม” เมื่อปี 2543 ประกบคู่กับ หนุ่ม กรรชัย และกลายสามีในชีวิตจริง

4. ป๊อป อารียา

           หลังจากได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรติ ก็ได้เล่นเป็นนางเอกในละครแฟนตาซี “นิรมิต” เมื่อปี 2540 เป็นนางเอกประกบคู่ เบิร์ด ธงไชย แม้จะประสบความสำเร็จพอควร แต่เธอตัดสินใจไม่รับเล่นละครอีก

5. ทาทายัง

            ที่ประสบความสำเร็จล้นหลามจากวงการเพลงและภาพยนตร์ แต่เมื่อมาชิมลางเล่นละคร “ปลายเทียน” เมื่อปี 2545 นั่นกลายเป็นผลงานนางเอกละครเรื่องเดียวของเธอ

5.เบสท์ ชนิดาภา”
           ดาวรุ่งที่ถูกจับตามอง ถูกไว้วางใจให้รับบทนางเอกเป็นเรื่องแรก ในละคร “ความลับของ Superstar” เมื่อปี 2551 แต่กระแสตอบรับไม่ค่อยสู้ดีนัก ทำให้ถูกลดบทบาทลงเช่นในปัจจุบัน

Cr. Thongchanok

สำนักข่าววิหคนิวส์