ข่าวประจำวัน » #นักศึกษา ปวช. ลองจักรยานยนต์ใหม่ ซิ่งชนท้ายรถตู้ อาการโคม่า

#นักศึกษา ปวช. ลองจักรยานยนต์ใหม่ ซิ่งชนท้ายรถตู้ อาการโคม่า

18 November 2017
600   0

เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ของนักศึกษา ปวช. ชนท้ายรถตู้ของบริษัททีโอทีฯ คนขับได้บาดเจ็บสาหัส

(18 พ.ย.) ที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 283 ขาล่อง บนถนนพหลโยธิน พื้นที่ ต.ธรรมามูล อ.เมือง จ.ชัยนาท เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร เร่งเข้าปฐมพยาบาล นักศึกษาชายชั้น ปวช.1 ของวิทยาลัยเทคนิคเเห่งหนึ่งหลังเกิดเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถตู้ของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) โดยผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการสาหัส ไม่รู้สึกตัว มีเลือดไหลออกทางจมูก แขนซ้ายหัก เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำส่งโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทรทันที

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สภาพใหม่ ยังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของผู้ได้รับบาดเจ็บ นอนพลิกตะแคงสภาพด้านหน้าพังเสียหาย มีน้ำมันเชื้อเพลิงรั่วไหลลงพื้นถนนตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ต้องกันประชาชนให้ออกห่าง เพื่อป้องกันการระเบิด

ขณะที่ห่างออกไป 20 เมตร พบรถคู่กรณีเป็นรถตู้ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สภาพด้านม้ายรถพังยุบเสียหาย กระจกแตกทั้งบาน โดยพบว่าหมวกนิรภัยของผู้ได้รับบาดเจ็บกระเด็นไปตกอยู่ในรถตู้ด้วย

นายขุนเพชร พนักงานผู้ขับรถของบริษัททีโอที ให้การ่า ช่วงเวลาเกิดเหตุตนกำลังกลับรถเพื่อมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชัยนาท จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังโครมด้านท้ายรถ พร้อมกับมีหมวกกันน็อกกระเด็นมากระแทกที่ศรีษะของตนอย่างแรง จึงจอดรถลงมาดูก็พบว่านักศึกษาคู่กรณีนอนได้รับบาดเจ็บอยู่กลางถนน จึงโทรแจ้ง 1669 ให้เข้าช่วยเหลือ

ล่าสุดตรวจสอบกัยโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทรทราบว่า นักศึกษารายดังกล่าวยังคงอยู่ในอาการโคม่า ต้องอยู่ความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ด้านทางคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายขุนเพชรไปทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุต่อไป

Cr.sanook

สำนักข่าววิหคนิวส์