ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #นักท่องเที่ยวสาวชาวมาเลเซียวูบ..!!ดับคาห้องพักโรงเเรมดัง

#นักท่องเที่ยวสาวชาวมาเลเซียวูบ..!!ดับคาห้องพักโรงเเรมดัง

28 May 2017
635   0

เมืองหาดใหญ่ เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 27 พ.ค. 60 ร.ต.อ. จำลอง คงสวัสดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งนักท่องเที่ยวเสียชีวิตภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนเสน่หานุสรณ์ ใจกลางเมืองหาดใหญ่ จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่และมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีทงเซียเซี๋ยตึ่งหาดใหญ่


จากการสอบสวนทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางTAN SOO LIN อายุ 39 ปี ชาวมาเลเซีย สภาพนอนหงายใส่กางเกงขาสั้นสวมเสื้อสีขาว เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน จากการชันสูตรศพไม่พบร่องรองการถูกทำร้ายร่างกายหรือถูกฆาตรกรรม คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากโรคประจำตัว เนื่องจากพบประวัติผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรคทั้งโรคหัวใจ เบาหวาน หอบหืด และทาลัตซีเมีย

ขณะที่จากการสอบสวนแฟนหนุ่มของผู้ตายทราบว่า เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวที่อ.หาดใหญ่ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 60 และเมื่อคืนได้เข้านอนในห้องพักตามปรกติและเมื่อตื่นขั้นมาเมื่อเวลา 09.30 น.พบว่าภรรยา นอนแน่นิ่งปลุกไม่ตื่นและเสียชีวิตอยู่บนเตียง

เบื้องต้นตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่งและมอบศพให้กับญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

อ.สาริต พรหมนรา สำนักข่าววิหคนิวส์ จังหวัดพัทลุง รายงาน