ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ทำเนียบสะเทือน!!’BNK48’จูงมือ’น้องไธชิ’พบ’ลุงตู่’โปรโมทสถานีวิทยุเพื่อครอบครัว พร้อมเต้นท่าคุ้กกี้เสี่ยงทาย

#ทำเนียบสะเทือน!!’BNK48’จูงมือ’น้องไธชิ’พบ’ลุงตู่’โปรโมทสถานีวิทยุเพื่อครอบครัว พร้อมเต้นท่าคุ้กกี้เสี่ยงทาย

24 April 2018
919   0

“BNK 48 – น้องไธชิ”บุกทำเนียบโปรโมท“Happy Family Radio FM.105 เมกะเฮิร์ต : วิทยุเพื่อครอบครัว”


วันที่ 24 เม.ย.61 ก่อนการประชุม ครม. พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ได้นำวงเกิร์ลกรุ๊ป “BNK48” พร้อมด้วย ด.ช.ไธชิ พรธนนันท์ หรือน้องไธชิ ที่หลายคนรู้จัก ในวลีเด็ด “ไธชิ ไม่โอเค” จากกรณีการทำคลิปไม่เห็นด้วยกับกรณีเปรมชัยล่าเสือดำ พร้อมด้วยครอบครัวแฟนคลับวิทยุเพื่อครอบครัว เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อประชาสัมพันธ์สถานีวิทยุเพื่อครอบครัว “Happy Family Radio FM.105 เมกะเฮิร์ต : วิทยุเพื่อครอบครัว” ของกรมประชาสัมพันธ์ ที่ได้ดำเนินการตามแนวทางที่นายกฯมอบหมายให้มีสถานีวิทยุสำหรับครอบครัว ให้เหมาะกับทุกช่วงวัย โดยจะเน้นให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งสมาชิก BNK48 เปิดเผยก่อนการพบปะกับพล.อ.ประยุทธ์ว่า “รู้สึกตื่นเต้น”

ทั้งนี้ สมาชิก BNK 48 กล่าวภายหลังเข้าพบ นายกรัฐมนตรี ว่า นายกรัฐมนตรี ใจดีและบรรยกาศนั้นดีมาก เป็นครั้งแรกที่มาทำเนียบรัฐบาล การเจอนายกรัฐมนตรีครั้งแรกในวันนี้ ก็เหมือนในโทรทัศน์ แต่ตัวจริงตัวใหญ่กว่า ใจดีกว่าที่คิดไว้ ซึ่งนายกรัฐมนตรี ขอให้พวกเราพัฒนาตนเอง

อีกทั้งพวกเราจะต้องเป็นตัวอย่างที่ดีกับน้องๆ พร้อมให้มุ่งมั่นทำในสิ่งที่อยากทำ พร้อมขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้นายกรัฐมนตรี เพราะท่านทำงานหนัก เพื่อให้เดินหน้าประเทศไทยต่อไป

พร้อมเชื่อว่าสิ่งที่นายกฯ ทำอยู่ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีและจะเกิดการเเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น

ภาพประกอบ Happy Family Radio FM.105 เมกะเฮิร์ต : วิทยุเพื่อครอบครัว

สำนักข่าววิหคนิวส์