ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ทำลายดวงเมือง ! ซินแส ชี้หากอานันท์จับมือธนาธร งานนี้มีส้มหล่น

#ทำลายดวงเมือง ! ซินแส ชี้หากอานันท์จับมือธนาธร งานนี้มีส้มหล่น

2 November 2020
752   0

  ทำลายดวงเมือง ง” ผ่าดวงวิกฤตการเมือง “ธนาธร” จับมือ“อานันท์” การเมืองอาวุโสพลิกเกมแก้ลำปรับยุทธวิธีบุญหล่นทับ ปีเสริมดวงอดีตนายกฯ ชี้ดวงอานันท์ เกิดปี 2475 “ธนาธร” หวังอาศัยเลขรัฐประหารปีวอก ทำลายดวงบ้านเมือง ดวงประเทศ อาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2563 เวลา 23.31 น.

\'ซินแสเข่ง\'ชี้\'อานันท์-ธนาธร\'จับมือ ยุทธวิธีบุญหล่นทับ
เมื่อวันที่ 1 ต.ค.อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย  วิเคราะห์เส้นทางการเมืองกรณีที่ “อานันท์ ปันยารชุน  ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ  จับมืออดีตนายกฯ อานันท์  ออกมาเตือน”บิ๊กตู่”  พลเอกประยุทธ  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่าต้องรับฟังข้อเรียกร้อง  ของเยาวชนปลดแอก ทำความเข้าใจข้อเรียกร้อง เพราะนายกฯเป็นตัวปัญหา โดยหัวหน้ากลุ่มก้าวหน้า ธนาธรเป็นทางเลือกสุดท้าย 

ทำให้อดีตนายกฯ เหมือนบุญหล่นทับในยามชราสุดท้ายแห่งชีวิต แต่ท่านจะต้องระวัง เพราะในดวงชะตาท่านนั้น ต้องระวังจากบุคคลที่ไม่หวังดี  ยุแหย่  สับสนขัดแย้งสร้างความแตกแยกให้เกิดขึ้น  ท่านจะต้องฟังหูไว้หู เพราะปีเกิดของ  อดีตนายกฯ ปี 2475  ตกดวงเป็นปีแห่งการสร้างความแตกแยกให้แก่ดวงเมืองของประเทศไทย  เป็นปีแห่งการสร้างความวุ่นวาย  สับสน  ก่อให้เกิดความขัดแย้งรุนแรง  แตกแยก  ทำลายทั้งที่ดวงท่านอานันท์ มีความเป็นผู้นำในการบริหารบ้านเมืองมาก่อน  แต่เชื่อว่าเส้นทางสุดท้ายนี้จะต้องระวัง ถือว่าบุญหล่นทับ  รับทรัพย์ยามชรา  จนกลายเป็น ลืมเสียงโห่ร้องขับไล่ ถึงสถาบันเบื้องสูง  ที่คนไทยทั้งประเทศเคารพนับถือ
 
ซินแสเข่ง ระบุว่า เหตุที่ผ่านมาเป็นการผิดพลาดอย่างร้ายแรง ที่ไม่น่าจะเป็นไปถึงความรุนแรงที่จะตามมา  ถึงม็อบปลดแอกของกลุ่มนิสิต  นักศึกษา  นักเรียน  เยาวชน  ที่คาดว่าเป็นเพียงแต่ขับไล่ นายกฯในการบริหารงานแผ่นดิน  แต่ผลที่ออกมากลับลุกลามไป  จนยากที่จะแก้ไขและตกเหตุให้เกิดความแตกแยกอย่างเดียว  หากปัญหาจะยุติลงในช่วงระหว่างเดือนพฤศจิกายน  ก็ถือว่าดวงเมืองชนะเหตุต่างๆได้  แต่ถ้าหากปล่อยให้สถานการณ์ลุกลามไปจนถึงเดือน  ธันวาคม รัฐบาลจะเดือดร้อน  เพราะทุกคนทั้งรัฐบาล  และกลุ่มประท้วงปลดแอก  ดวงตกมาตายหมู่พร้อมกัน  

ถึงเวลานั้นก็จะต้องชี้ชะตาแล้วว่าใครจะอยู่หรือใครจะไปทั้งทางฝ่าย  กลุ่มก้าวหน้า  ธนาธร  ปิยบุตร แสงกนกุล  และช่อพรรณิการ์ วานิช กลุ่มปลดแอก  รวมถึงคณะราษฏร หรือจะเป็น นายกฯ ประยุทธ์ ชี้ขาดชัดเจน  และหากล้มใครไม่ได้  สิ่งที่จะเกิดขึ้น คือรัฐประหารอย่างแน่นอน  หนีไม่พ้นอีกทั้งบ้านเมืองนี้ ทหารก็จะต้องเข้ามามีบทบาท ในการปกครองประเทศต่อไป  และจะต้องมีการสูญเสียชีวิตของประประชาชนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้อย่างแน่นอน