เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ทักษิณ ยันกลับไทยอีก ! ให้รอลูกอิ๊งประกาศ ฟุ้งไม่อาศัย พปชร.หรือพรรคไหนพากลับ

#ทักษิณ ยันกลับไทยอีก ! ให้รอลูกอิ๊งประกาศ ฟุ้งไม่อาศัย พปชร.หรือพรรคไหนพากลับ

24 January 2023
189   0

ทักษิณ ประกาศ “กลับแน่” อีกรอบ
.
24 ม.ค. นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีที่ลี้ภัยทางการเมืองในต่างแดน กล่าวผ่านทาง “CareTalk x CareClubHouse : มีเรื่องคาใจ ก็ถามมาเลอ !” จากกรุงลอนดอน ประกาศว่าเขาพร้อมกับบ้านแล้ว “อยู่เมืองนอกมานาน”
.
“ยังไงก็จะกลับ อยู่เมืองนอกมานานแล้ว… กลับไปโดยไม่อาศัยพรรคไหน…ไม่มีเกี้ยเซียะกับพลังประชารัฐแน่นอน” นายทักษิณประกาศอีกครั้งทางคลับเฮาส์ หลังจากที่เขาเคยประกาศมาแล้วเมื่อ ช่วง ก.ค. และ ต.ค. ปีที่แล้ว
.
“ไม่ต้องกังวลผม ไม่มีการออกกฎหมายใดใด ผมช่วยตัวเองได้ อาศัยหัวใจตัวเอง ผมจะบอกเองว่ากลับเมื่อไร…รอฟังน้องอิ๊ง (แพทองธาร) ประกาศอีกครั้ง… กลับแน่ ปีนี้ 74 อยากเลี้ยงหลาน”
.
เมื่อ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก CARE แคร์ คิด เคลื่อน ไทย ได้เผยแพร่ การพูดคุยกับ นายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วู้ดซัม ในรายการ CareTalk Care Clubhouse หัวข้อ พวกเธอมานี่ ‘พี่โทนี่’ จะรีวิวหนังสืออออออ!! ตอนหนึ่งว่า “ตอนนี้ผมเป็นคุณปู่ป้ายแดงแล้ว มีหลาน 6 คน เลยอยากกลับไปเลี้ยงหลาน ตอนนี้น่าจะใกล้ถึงเวลาแล้ว กลับแน่”
.
การประกาศครั้งนี้ มีออกมาพร้อมกับข่าวการทาบทามนายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ซีอีโอ เอไอเอส ลูกหม้อชินคอร์ป เข้าบัญชีรายชื่อนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทยคนที่ 3 หลังเปิดตัว แพทองธาร ชินวัตร คู่ เศรษฐา ทวีสิน