ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ทนายเดชา ยัน !! ไม่ได้ส่งนักสืบ ติดตามอัจฉริยะ

#ทนายเดชา ยัน !! ไม่ได้ส่งนักสืบ ติดตามอัจฉริยะ

11 June 2018
686   0

จากกรณีที่นายอัจฉริยะ ได้ทำการไลฟ์สด ในเพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ร่วมกับ ทนายตั้ม ษิทธา แก้วบังเกิด ทนายคดีหวย 30 ล้าน ได้มีการพาดพึง ถึงบุคคล ที่มีคนสะกดรอยตาม ที่ระบุว่าเป็นทนายคลายทุกข์

ก่อนหน้านี้ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ไลฟ์สด เพจ ทนายคลายทุกข์ขอชี้แจงว่าข้อความที่นายอัจฉริยะทนายษิทราและทนายพจน์สามคน ไลฟ์สดเมื่อวานนี้ใน Facebook ของชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม”เป็นความเท็จทั้งสิ้น” อย่าผลักมิตรให้เป็นศัตรู

ล่าสุดทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ โพสต์ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ ในเรื่องการข้อกล่าวหาดั่งกล่าวระบุว่า “ อัจฉริยะ โทรมาทำความเข้าใจแล้ว ว่าผมไม่ได้ส่งนักสืบไปสะกดรอย จบครับ ผมไม่ติดใจอะไรครับ “

ส่วน นายอัจฉริยะ ได้โพสข้อความระบุว่า ผมกับ อ.เดชา ได้โทรศัพท์พูดคุยทำความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้วนะครับ จากเมื่อวานที่มีการไลฟ์สด อาจทำให้อ.เดชารู้สึกไม่สบายใจในบางประโยค และได้ทำการทักท้วงมา ในส่วนนี้ผมได้ชี้แจงเพิ่มเติมไปว่า ไม่ได้กล่าวพาดพิงใดอาจารย์ เเละยังให้ความรักเเละเคารพต่อกันเสมอมา ซึ่งอาจารย์เดชาก็เข้าใจทุกอย่าง เพราะฉะนั้นหากมีเเฟนเพจที่เป็นกังวลในเรื่องนี้อยู่อยู่ โปรดสบายใจตามนี้ครับ

สำนักข่าววิหคนิวส์