เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ทนายน้ำตาร่วง ! แม่แตงโมสั่งปลดทนาย หลังขัดคำสั่งออกTV ให้ทนายเดชาคุมคดีแทน

#ทนายน้ำตาร่วง ! แม่แตงโมสั่งปลดทนาย หลังขัดคำสั่งออกTV ให้ทนายเดชาคุมคดีแทน

18 March 2022
384   0

เมื่อวันที่ 18 มี.ค.65 ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความของแม่แตงโม เปิดใจครั้งแรกหลังจากคุณแม่แตงโมสั่งพักการทำหน้าที่ทนายความในคดี และมอบหมายให้ทนายเดชาทำหน้าที่แทนว่า ได้คุยกับแม่ 2 รอบ ก่อนทนายเดชาโทรมาแจ้ง ซึ่งไม่มีปัญหาอะไรและไม่ได้ต่อว่าแม่ เพราะเป็นสิทธิของแม่ โดยอาจวิเคราะห์จากการทำงานของตัวเอง ซึ่งสาเหตุก็ตามที่คุณแม่บอกไปก่อนหน้านี้

เมื่อถามว่าก่อนหน้าได้คุยกับแม่เรื่องจะไปออกรายการหรือไม่ ทนายกฤษณะ กล่าวว่า แม่เคยบอกไม่ต้องออกสื่อแล้ว แต่มีอีกรายการที่ติดต่อมา จึงขอแม่เป็นรายการสุดท้าย แต่บังเอิญลืมไปว่ารับปากอีกช่องไว้ด้วย จึงไปออกรายการ ทำให้แม่โกรธตรงนี้

เมื่อถามว่าแม่ไม่พอใจที่เคยจะให้สัมภาษณ์ แต่ทนายผลักเข้ารถและให้สัมภาษณ์เอง ทนายกฤษณะ กล่าวว่า จุดประสงค์ไม่ใช่จะไม่ให้แม่พูด แต่กลัวแม่พูดและทัวร์ลง จึงให้แม่ไปรอในรถ ตรงนี้ไม่ขอตอบเรื่องที่แม่บอกว่าตนเองอยากได้แสงจากคดีนี้

“ผมพร้อมที่จะเดินข้างหลังทนายเดชาและยอมรับการตัดสินใจของแม่ โดยไม่โกรธทั้งแม่และทนายเดชา ส่วนตัวเองพร้อมอยู่ข้างหลัง โดยเพิ่งคุยกับแม่ไป ยืนยันเคารพสิทธิของแม่ เพราะการทำคดีอาจต้องใช้ประสบการณ์ ตัวเองยังต้องการประสบการณ์”

เมื่อถามว่าคิดว่าแม่โกรธทนายกี่เปอร์เซ็นต์ ทนายกฤษณะ กล่าวว่า แม่คงไม่โกรธ แต่อยากปกป้องตนมากกว่า จากประสบการณ์ที่น้อย ทนายเดชาอาจมีประสบการณ์มากกว่า จึงอยากให้อยู่ข้างหลังก่อน

“ลูกความสามารถเปลี่ยนทนายได้ ต้องเคารพการตัดสินใจ ขอยอมถอยให้ทนายเดชาเป็นแม่ทัพ ส่วนตัวเองขออยู่ข้างหลัง โดยยอมรับในความผิดพลาดของตัวเอง ตามที่แม่พูดมาเลย”

“ขอบคุณแม่ที่ไว้วางใจตั้งแต่แรก ผมมีโอกาสเข้าทำคดีนี้ โดยแม่ได้สอนผม ส่วนเรื่องนี้ได้อธิบายให้แม่ฟังแล้วและเข้าใจทั้งหมด”

เมื่อถามว่าหลายคนมองว่าทำคดีนี้หวังสร้างชื่อให้ตัวเอง ทนายกฤษณะ กล่าวว่า คิดถึงขนาดจะปล้นหนี้ให้ตัวเองเหมือนกัน โดยอาจมีงานเข้ามา ซึ่งตอนนี้ก็มีงานเข้ามา

เมื่อถามว่าตอนนี้ได้ค่าทนายจากแม่มาเท่าไร ทนายกฤษณะ กล่าวว่า ได้จากแม่มา 35,000 บาท ตอนไปอุดรธานี เพื่อชำระหนี้ โดยแม่โอนเงินให้

เมื่อถามว่าแม่ไม่อยากให้ออกรายการ ทั้งที่แม่ห้ามแล้ว ทนายกฤษณะ กล่าวว่า ตนไม่ได้หิวแสง แต่นัดรายการไว้ก่อนหน้านี้แล้ว แต่ลืมคิดไปว่าจะเสียกับรูปคดี