ข่าวประจำวัน » ข่าวบันเทิง » #ถ้ารักจริงต้องรอได้ !! สาเหตุที่ ซุปตาร์เบอร์ 1 “อั้ม พัชราภา” รับงานละครแค่ปีละ 1 เรื่อง #คาใจมาตั้งนาน

#ถ้ารักจริงต้องรอได้ !! สาเหตุที่ ซุปตาร์เบอร์ 1 “อั้ม พัชราภา” รับงานละครแค่ปีละ 1 เรื่อง #คาใจมาตั้งนาน

10 October 2017
224   0

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ต้องขอบอกเลยว่า เธอเป็นซุปตาร์เบอร์ 1 ของเมืองไทย ที่สามารถครองใจคนไทยมาได้อย่างยาวนานจริงๆ และไม่มีใครสามารถทำให้ความนิยมของผู้หญิงคนนี้ลดน้อยลงได้เลย สำหรับซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา” ที่ถึงแม้หลังๆมา นี้จะไม่ได้มีผลงานละครมาให้ดูบ่อยๆเรียกได้ว่าปีละแค่ 1 เรื่องเท่านั้นแต่กระแสก็ยังดีไม่มีตก แต่จะมีซักกี่คนที่รู้ว่าอั้มนั้นตอนนี้ไม่ได้เซ็นสัญญากับช่องมากสี หรือช่องใดๆทั้งสิ้น ซึ่งจริงๆแล้วหมดสัญญากับช่องไปเมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว แต่มีผู้ใหญ่ทางช่องยื่นข้อเสนอให้

 

ด้วยการจ้างอั้มเป็นพรีเซนเตอร์ของช่อง ซึ่งมีมูลค่าหลายหลัก  หลักการง่ายๆคือไม่ใช่การเซ็นสัญญาแต่มีข้อแม้เดียวคือ อั้มจะไปเล่นละครกับช่องอื่นไม่ได้ ยกเว้นงานภาพยนตร์หรืออีเว้นต์ต่างๆที่สามารถรับได้อย่างเต็มที่ ส่วนละครกับช่องมากสีจะรับแสดงหรือไม่รับก็แล้วแต่ความพอใจของอั้ม

ซึ่งซุปตาร์อั้ม ยังเคยเผยว่างั้นขอมีละครแค่ปีละ 1 เรื่องเท่านั้น   นี่คือสาเหตุว่าทำไมอั้มถึงเล่นละครแค่ปีละเรื่อง ระดับนี้แล้วไม่ต้องแสดงละครก็มอยู่ได้แบบสบายๆค่าาาาา งานนี้ใครเป็น แฟนคลับก็ต้องอดใจรอกันนิดนึงนะ