ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ถึงกับอ๋อ? เผยความลับ ทำไม “อั้ม พัชราภา” นางเอกตัวแม่เบอร์1ของประเทศไทย ไม่ได้โกอินเตอร์เหมือนคนอื่นกับเขาสักที นี่คือความจริงชัดนะ

#ถึงกับอ๋อ? เผยความลับ ทำไม “อั้ม พัชราภา” นางเอกตัวแม่เบอร์1ของประเทศไทย ไม่ได้โกอินเตอร์เหมือนคนอื่นกับเขาสักที นี่คือความจริงชัดนะ

19 May 2017
774   0

ความลับของแม่อั้ม แฟนคลับหลายคนอาจยังไม่รู้ โดยเฉพาะ สาเหตุที่ว่า ทำไม๊ทำไม แม่อั้มถึงไม่โกอินเตอร์แบบดาราตัวท็อปท่านอื่นบ้าง เพราะตัวแม่อย่างอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อเสียอย่าง มีหรือว่าจะไม่เปรี้ยงถ้าได้โลดแล่นแดนฮอลลิวูด! ซึ่งเหตุผลที่แม่อั้มไม่โกอนเตอร์ ชาวเน็ตท่านหนึ่งให้เหตุผลลึกซึ้งว่า “คุณอั้มหน้าตาไม่สะสวยหรืออะไรนะคะ คุณอั้มสวยในสายตาคนไทย และสวยในสายตาคนอีกหลายประเทศ แต่ในอีกหลายประเทศก็มองว่าหน้าตาอั้มธรรมดา ไม่ได้ถูกจริตอย่างดาราอีกหลายๆคน เรามีเพื่อนต่างชาติในเอเชียหลายคน พวกเขาไม่ได้มองว่าอั้มสวยมากมาย บางคนอึ้งๆด้วยซ้ำที่รู้ว่าคือซูเปอร์สตาร์ระดับต้นๆของไทย ก็คงจะอารมณ์เดียวกับเวลาเรามองนางเอกหรือพระเอกบ้านเขาแล้วรู้สึกขัดใจหรือไม่ งานที่เสนอมามันอาจจะไม่ใช่สิ่งที่อั้มอยากทำ”

รวมถึงเหตุผลที่ชาวพันทิปวิเคราะห์เรื่องการรับงานของอั้มว่า “การทำงานในปัจจุบันยังไม่ได้เอื้อต่อการจะโกอินเตอร์ด้วย ถ้าจะลุ้นก็คงต้องลุ้นให้ละครที่อั้มเล่นนั้นถูกอกถูกใจคนจีนแล้วทางนั้นซื้อไปฉาย เหมือนๆกับเคสป้อง แอฟ ไมค์ ออม ส่วนเรื่องพวกการเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าตัดไปได้ค่ะ เพราะชมพู่มีลอรีอัลซัพพอร์ต ในขณะที่เครื่องสำอางที่อั้มเป็นพรีเซนเตอร์มันคือ มิสทีน ในอดีตก็มี 12Plus ซึ่ง 2 แบรนด์นี้ไม่ได้เจาะตลาดต่างประเทศ “

โดยความคิดเห็นอีกท่าน กล่าวว่า “อั้มเคยได้เล่นหนังเรื่อง Bangkok dangerous เมื่อปี49 แต่แต่อั้มเค้าไม่ชอบ เค้าไม่อยากไปโกอินเตอร์” ปิดจ๊อบซิจ้ะ

AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news