ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ถึงกับผวา! คืนเดียวทะลุล้านวิว หนูเล็กกาก้า หวิดโดนตบ! รัศมีแข โกรธจริง ดราม่าล้อเลียนอุรังอุตัง (ชมคลิป)

#ถึงกับผวา! คืนเดียวทะลุล้านวิว หนูเล็กกาก้า หวิดโดนตบ! รัศมีแข โกรธจริง ดราม่าล้อเลียนอุรังอุตัง (ชมคลิป)

14 November 2017
1353   0

ปาดคืนเดียวทะลุล้านวิว “ต๊ะตุงตวง” รัศมีแข ปะทะ หนูเล็ก กาก้า ไม่ดูไม่ได้แล้ว มีแจกกล้วยด้วย

กลายเป็นเรื่องกันเข้าให้เมื่อมี รัศมีแข ออกอาการของขึ้นโดนล้อเลียนเหมือนลิงอุรังอุตัง จนกลายเป็นดราม่าเข้าให้ จนเกือบยกมือขึ้นมาเดี๋ยวเจอแม่โบกตบหน้า แต่ที่โกรธจริงเห็นจะเป็นเรื่องที่โดนแย่งของรักของหวงของสาว รัศมีแข เพราะเห็นหน้าตาแบบนี้ นางก็รักความสวยงามนะยะ จนกลายเป็นที่มาศึกแย่งของที่อยู่ในมือสาวออฟฟี่ ที่บอกเลยว่าตอนนี้กำลังขายดิบขายดี ขอแทบขาดตลาด มันคือะไร!!

นี่แหละจ้า มาส์กมาเด้คอลาเจนหน้าใสที่ใครๆก็ใช้กันเพราะแค่เอามามาร์กหน้าไว้ที่กำลังขายดีติดตลาด เรียกว่าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ดูจากกองเงินกองโตที่ขายได้แบบนี้ บอกเลยว่าคุณภาพของเขาดีจริงๆจึงเป็นที่มาว่าทำไม รัศมีแข ถึงเล่นใหญ่ เสียทองเท่าหัวแต่ไม่ยอมเสียมาร์กหน้ามาเด้คอลาเจนให้ใครเด็ดขาด

เรียกว่ามาแย่งรับรองมีตบ ก็ของมันดีทีสำคัญมาส์กนี้มีคุณสมบัติแปลกกว่าใคร ใครนอนไม่หลับหรือหลับยาก ซื้อไปมา์สกหน้าวนไปค่ะ แปปเดี๋ยวหลับปุ๋ยตื่นขึ้นมาหน้าผ่องจึงเป็นที่มาของเงินกองโตมโหฬารกองนี้ยังไงละ สนใจเป็นตัวแทนหรือสอบถามสินค้าติดต่อที่เฟส Jintana Pooaon

แล้วหลังจากที่ปล่อยกระแสคลิปเต้น ต๊ะตุงตวง หนูเล็กกาก้า ปะทะ ออฟฟี่ แล้วมี รัศมีแข คั่นกลาง วันเดียวล้านวิว ต๊ะตุงตวงเวอร์ชั่นอุรังอุตังมาเอง แถมเอากล้วยมาป้อนล้อเลียนอย่าดราม่า เอาให้ขำ เป็นคลิปที่ใครเห็นเป็นต้องฮากับการเต้นเพลงต๊ะตุงตวง ของ คุณแม่เน็ตไอดอลสาว ออฟฟี่ แม็กซิม ปะทะ ตลกหญิงชื่อดัง หนูเล็ก ก่อนบ่าย หรือ หนูเล็ก กาก้า คั่นตรงกลางด้วย รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น กลายเป็นคลิปที่โครตฮาขำกระจายกับความตลก ยิ่งทำให้ยอดขายของมาส์กมาเด้ ดังสนั่น

ชมคลิป

อยากรวยอยากเป็นตัวแทนกับมาร์กหน้ามาเด้ตัวนี้ ติดต่อไปด่วนๆเลยนะจ้ะ เพราะกระแสสินค้าราคาประหยัดกำลังมาแรงขายง่าย ราคาแค่หลักสิบแต่ผลตอบและกำไรรวยเว่อร์

สำหรับท่านไหนที่สนใจเป็นตัวแทนหรือสอบถามสินค้าติดต่อที่เฟส Jintana Pooaon

อยากหน้าสวยหน้าใสลองสมัครเป็นตัสแทนสิคะ

ที่มา kratisod

สำนักข่าววิหคนิวส์