ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ถามมาตอบไป! “โบว์ คนอยากเลือกตั้ง” ตอบชาวโซเชียล “จริง” หลังถูกถามมีอะไรกับ “วัฒนา” จริงหรือ?

#ถามมาตอบไป! “โบว์ คนอยากเลือกตั้ง” ตอบชาวโซเชียล “จริง” หลังถูกถามมีอะไรกับ “วัฒนา” จริงหรือ?

24 February 2019
1190   0


“โบว์ ณัฏฐา” แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ตอบคำถามชาวโซเชียล “จริง” หลังถูกคำถามวงแตก “มีอะไรกับวัฒนาจริงหรือ”
(22 ก.พ.) เรียกได้ว่าฮือฮาสำหรับชาวโซเชียลเลยทีเดียว เมื่อ “โบว์ ณัฏฐา มหัทธนา” แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว “Bow Nuttaa Mahattana” ตั้งสเตตัสว่า “คนละหนึ่งคำถาม อะไรก็ได้ที่อยากถาม” ปรากฏว่า มีคำถามวงแตกจากชาวโซเชียลรายหนึ่ง ถามว่า “คุณ … (มีอะไรกัน) กับคุณวัฒนาจริงหรือ (หัวเราะ)” เจ้าตัวตอบสั้นๆ โดยไม่หวั่นไหวว่า “จริง” ทำเอาเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล
อย่างไรก็ตาม ภายหลังคำถามของชาวโซเชียลรายนี้ได้หายไป เมื่อมีคนถามถึงคำถามนี้ เจ้าตัวได้ตอบว่า “ต้องพยายามหาดูค่ะ เพราะโบว์ก็ไม่ได้ลบ” นอกจากนี้ ยังมีชาวโซเชียลที่มักจะถามคำถามแปลกๆ เช่น เรื่องคลิปหลุด หรือเรื่องเพศสัมพันธ์ แต่เธอก็สามารถรับมือกับคำถามกวนๆ ได้ทุกครั้งโดยไม่หวั่นไหวเลยแม้แต่น้อย โดยมีแฟนคลับส่วนหนึ่งให้กำลังใจเธอก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. 2561 มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอนักการเมืองวัยกลางคนกับนักเคลื่อนไหวทางการเมืองสาวกำลังมีเพศสัมพันธ์กันในโรงแรมแห่งหนึ่ง กระทั่ง โบว์ ณัฏฐา ออกมากล่าวว่า การปล่อยคลิปดังกล่าวเป็นแผนปฏิบัติการด้านข้อมูลข่าวสารของทหารที่ต้องการเบี่ยงเบนความสนใจของสังคมออกจากประเด็นสาธารณะ ซึ่ง พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ออกมาตอบโต้ว่าทหารไม่รู้เรื่อง

ขณะที่ นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย ออกมาชี้ว่าใช้วิธีสกปรกเพื่อเบี่ยงเบนผู้คนออกจากประเด็นที่สังคมกำลังให้ความสนใจ เช่น การระดมทุนของพรรคการเมืองหนึ่งที่มีชื่อของส่วนราชการเข้าไปเกี่ยวข้อง หรือเรื่องนาฬิกาที่ไม่มีความคืบหน้า รวมถึงการโกงการเลือกตั้ง ทั้งที่เรื่องของตน เป็นเรื่องของคนโสดสองคนที่ไม่ได้กระทำความผิดต่อใคร และไม่ได้เป็นประเด็นสาธารณะ

Cr.mgronline

สำนักข่าววิหคนิวส์