ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ถอดหน้ากากแล้ว!!’หน้ากากแอปเปิ้ล’คือนักร้องหนุ่มสายฮาสุดกวนคนนี้

#ถอดหน้ากากแล้ว!!’หน้ากากแอปเปิ้ล’คือนักร้องหนุ่มสายฮาสุดกวนคนนี้

19 January 2018
1151   0

เดินทางมาถึงรอบแชมป์ชนแชมป์แล้ว สำหรับรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง Season 3 ซึ่งในวันนี้ ( 18 ม.ค.) เป็นศึกโชว์พลังเสียงระหว่างหน้ากากแอปเปิ้ล, หน้ากากหนอนชาเขียว และ หน้ากากนางอาย

โดยครั้งนี้กรรมการและผู้ชมต้องทำการเลือกหน้ากากที่ชอบที่สุด 2 หน้ากาก และหน้ากากที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดจะต้องถอดหน้ากากในวันนี้ และผลตัดสินจากการโหวตปรากฎว่า 2 หน้ากากสุดท้ายได้แก่ หน้ากากหนอนชาเขียว / หน้ากากนางอาย ทำให้หน้ากากแอปเปิ้ลซึ่งได้รับคะแนนโหวตน้อยที่สุด ต้องเป็นผู้ถอดหน้ากาก และภายใต้หน้ากากแอปเปิ้ล นั่นก็คือนักร้องหนุ่มเสียงคุณภาพ “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” นั่นเอง

โดย หนุ่มโอ๊ต ได้เปิดใจหลังถอดหน้ากากว่า “รู้ล่ะว่าโกหกใครไม่ได้จริงๆ แต่ก็ไม่คิดเลยว่าจะมาได้ไกลขนาดนี้ ก่อนอื่นต้องขอโทษกรรมการทุกคนที่ผมได้ล่วงเกินไปนะครับ ขอบคุณทีมงานรายการ @themasksingerth น้องๆเบื้องหลังทุกคน พลอย ดุ๊ก เน ที่ลุยกันมาทุกรอบนะ ขอบคุณทุกคนที่ชอบแอปเปิ้ลนะเราไม่ใช่คนเก่งเลยจริงๆ แต่เราชอบร้องเพลงเท่านั้นแล้วทุกเพลงที่เลือกมาก็ชอบและอยากร้องให้ทุกคนได้ฟัง และสนุกกับการตอบคำถามมากๆ หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับแอปเปิ้ลผลนี้นะครับ สุดท้ายแล้วนี้อยากให้ทุกคนทำตามความฝันเหมือนผมนะครับ กับเวลา10ปีที่ผ่านมาไม่มีอะไรสูญเปล่าเลยจริงๆ สิ่งที่สำคัญอีกอย่างขอให้ทุกคนกตัญญูกับคนที่รักเราที่สุดนั้นคือแม่และพ่อของเราด้วยนะครับ… ปล. เฮ้อ!!! โล่งแล้วเว้ย!!! ไม่ต้องมาอำกูล่ะนะ กูเองแอปเปิ้ล #หน้ากากแอปเปิ้ล”

สำนักข่าววิหคนิวส์