ข่าวประจำวัน » ข่าวบันเทิง » #ถวายงานเป็นครั้งสุดท้าย !! ส่อง “ดาราหญิง” เพียงหนึ่งเดียว ได้ร่วมซ้อมการแสดงโขน ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ

#ถวายงานเป็นครั้งสุดท้าย !! ส่อง “ดาราหญิง” เพียงหนึ่งเดียว ได้ร่วมซ้อมการแสดงโขน ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ

25 October 2017
449   0

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระราชานุญาต ให้สำนักพระราชวังจัดทำซุ้มประดิษฐาน พระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บริเวณริมกำแพงพระบรมมหาราชวัง ระหว่างประตูวิเศษไชยศรีและประตูมณีนพรัตน์ ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นประจำทุกวัน เพื่อให้ประชาชนได้ถวายสักการะต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ซึ่งในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 เป็นวันพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระเมรุมาศ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง โดยทางรัฐบาลจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25–29 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ทั้งนี้ “อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” นักแสดงและอดีตนางสาวไทยคนที่ 30 ประจำปี พ.ศ. 2535 ได้โพสต์รูปภาพหลังจากที่ได้ร่วมซ้อมใหญ่การแสดงโขนในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในตอน “พระรามคืนนคร” เวทีราชสำนัก ซึ่งหลังจากที่โพสต์รูปภาพดังกล่าวออกไป ก็ทำให้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก