ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #ต่างด้าวถึงกับช็อก !! ได้ยินเสียงผัวเมียร้องลั่นห้อง ก่อนพบเป็นศพสยองโดน “คว้านท้อง” เครื่องในออกมากอง พอทราบสาเหตุแทบสยอง ต้องระวังกันให้มากๆ

#ต่างด้าวถึงกับช็อก !! ได้ยินเสียงผัวเมียร้องลั่นห้อง ก่อนพบเป็นศพสยองโดน “คว้านท้อง” เครื่องในออกมากอง พอทราบสาเหตุแทบสยอง ต้องระวังกันให้มากๆ

24 May 2017
1525   0

เมื่อ วันที่ 23 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่ที่บ้าน เช่า หมู่ 8 ต.ตาลเดี่ยว อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ทราบชื่อคือ นายทัย เมิ้ยน อายุ 34 ปี และ ศพ นางสาวมัยเมีย อายุ 30 ปี เป็นสามีภรรยากัน เป็นชาวกัมพูชา นอนเสียชีวิตข้างกัน เลือดไหลนองเต็มพื้น น่าสยดสยองอย่างยิ่ง พบบาดแผลที่ลำคอของฝ่ายหญิงโดยถูกมีดปาดเกือบขาด

ด้านฝ่ายชายนั้น โดนควักท้อง เครื่องในออกมากอง พบมีดปลายแหลมวางข้างผู้เสียชีวิต 1 ด้าม และมีร่องรอยการดิ้นทุรนทุรายไปมาก่อนดับ
เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนกับเพื่อนแรงงานต่างด้าวด้วยกัน กล่าวว่า ทั้ง คู่นั้นมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างหนัก จนฝ่ายชายนำมีดมาปาดคอเมียสิ้นใจ ส่วนฝ่ายชายนั้นได้ไปผูกคอตายแต่ว่าไม่สำเร็จ จึงนำมีดมาคว้านท้องตัวเอง เลือดไหลนองเต็มพื้น สาเหตุที่เกิดมาจากความหึงหวง เนื่องจากฝ่ายชายมักหึงหวงเมียตลอด เวลาไปทำงานก็จะมีความหึงหวง ห้ามให้ฝ่ายหญิงคุยกับผู้ชายคนไหน

ขอบคุณภาพ ข่าวสด

AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news