ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ต่อยกันนัว! หนุ่มวางมวยกันชุลมุนกลางงานที่ไบเทค-บางนา (ชมคลิป)

#ต่อยกันนัว! หนุ่มวางมวยกันชุลมุนกลางงานที่ไบเทค-บางนา (ชมคลิป)

5 May 2018
1036   0

หนุ่มอ้างตัวเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง ป่วนงานกลางไบเทค-บางนา อ้างถูกลอกเลียนแบบสินค้า การ์ดในงานเข้าห้ามปราม เกิดการวางมวยกันชุลมุน

คลิปภาพเหตุการณ์ชุลมุน ระหว่างผู้ชายสวมเสื้อเชิ้ตสีเทากระโดด ทะเลาะวิวาท กับการ์ดที่มารักษาความปลอดภัยภายในงานอาเซียนบิวตี้ ฮอลล์ 103 ไฮเทค บางนา หลังเกิดมีปากเสียงกัน เนื่องจากชายหนุ่มรายนี้ เดินถือป้ายเข้ามาป่วนในงาน โดยอ้างว่าเป็นเจ้าของ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางมาร์กหน้าขนาดใหญ่ ซึ่งเรื่องดังกล่าวยังคงเป็นคดีความในการพิจารณาของศาล

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก นายนพดล เรืองศรี ประธานบริษัท เรย์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด ให้ข้อมูล ว่า เมื่อปี 2559 ทางบริษัทมีข้อพิพาทกับบริษัทหนึ่ง เรื่องการใช้ชื่อคำว่า RAY จนต้องให้ศาลตัดสิน ซึ่งขณะนี้ศาลกำลังพิจารณาอยู่ ศาลได้สั่งห้ามไม่ให้มีการกลั่นแกล้งกัน และห้ามโฆษณาพาดพิงฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งโดยเด็ดขาด ในระหว่างที่ศาลพิจารณาคดีอยู่

แต่เมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา มีเหตุการณ์บุกจับร้านขายหน้ากากมาร์กหน้า โดยอ้างว่าเป็นสินค้าปลอม และมีทนายท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นทนายของบริษัทคู่กรณี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อทีวีพาดพิงเกี่ยวกับบริษัท RAY ว่า “ถ้าเห็นสินค้า ผลิตภัณฑ์ RAY ให้เชื่อได้ว่าสินค้าเป็นของปลอม” ทำให้ได้รับความเสียหาย เราจึงเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับทนายคนดังกล่าว

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล่าสุดนั้น เกิดจากชายหนุ่มคนดังกล่าวไม่พอใจที่ทางบริษัทของตนเองได้รับคัดเลือกให้มาจัดบูธภายในงาน จึงทำให้ชายหนุ่มคนดังกล่าวเกิดความไม่พอใจ กระทั่งกลายเป็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทขึ้น เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล สน.บางนา ได้เชิญตัวชายหนุ่มคนดังกล่าวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ก่อนที่จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก Inn , sanook

สำนักข่าววิหคนิวส์