เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #’ตูน’ เผย ‘บิ๊กตู่’ ให้กำลังใจเป็นห่วงถ้าเหนื่อยก็พัก-ตูนรับอีก 100 ล้านที่คิงเพาเวอร์

#’ตูน’ เผย ‘บิ๊กตู่’ ให้กำลังใจเป็นห่วงถ้าเหนื่อยก็พัก-ตูนรับอีก 100 ล้านที่คิงเพาเวอร์

4 December 2017
1042   0

‘พี่ตูน’พบ บิ๊กตู่’ เผยนายกฯ ห่วงสุขภาพ ถ้าเหนื่อยให้พัก ให้กำลังใจ ทีมงานประสบความสำเร็จ แซว ‘ก้อย’ แฟนสาวว่าสวย อีกทั้ง ‘คิงเพาเวอร์’ บริจาคร่วมกว่า 100 ล้านบาท ทำให้ยอดบริจาคเงินพุ่งถึง 500 ล้านบาทแล้ว

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า “ตูน บอดี้สแลม” อาทิวราห์ คงมาลัย ประธานโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ได้ให้สัมภาษณ์หลังเข้าพบกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่ทำเนียบนายกรัฐมนตรีว่า ได้พูดคุยกับพล.อ.ประยุทธ์ราว 15 นาที

โดยนายกรัฐมนตรีได้แสดงความเป็นห่วง หากเหนื่อยก็พัก พร้อมทั้งให้กำลังใจให้ทำภารกิจให้สำเร็จ และได้ร่วมบริจาคสมทบทุนด้วย อย่างไรก็ตามตูนระบุว่าตนไม่ทราบจำนวนเงินที่แน่ชัดเนื่องจากใส่ซองมา นอกจากนี้นายกรัฐมนตรียังเอ่ยปากชม ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ แฟนสาวนักแสดงชื่อดังว่า “สวย” ด้วย

คืนวันที่ 3 ธ.ค 60 ‘ตูน บอดี้สแลม’ พร้อมคณะวิ่งโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ได้เดินทางมาถึงโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ โดย วิชัย-อัยยวัฒน์ แห่งกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ มอบเงินบริจาบริจาค 53 ล้านบาท ร่วมกับทุกหน่วยงานและอีก 11 ล้านบาทเพื่อให้ครบ 100 ล้านบาท…

Cr.INN

สำนักข่าววิหคนิวส์