เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ตูน บอดี้สแลม ฟิต!!  ออกวิ่งตั้งแต่เช้ามืด ชาวหัวหินรับอบอุ่น

#ตูน บอดี้สแลม ฟิต!!  ออกวิ่งตั้งแต่เช้ามืด ชาวหัวหินรับอบอุ่น

1 December 2017
506   0

           วันศุกร์ ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2560ตูน บอดี้สแลมฟิต ออกวิ่งตั้งแต่เช้ามืด ชาวหัวหินรับอบอุ่นประทับใจไร้เซลฟี่

          “ตูน” สีหน้าแจ่มใส ไม่ปรากฏอาการบาดเจ็บให้เห็น เริ่มวิ่งแต่เช้ามืด ชาวหัวหินต้อนรับอบอุ่น ไร้เซลฟี่ ร่วมบริจาค-ส่งเสียงเชียร์ดังกึกก้อง นักเรียนนายสิบทหารบกตั้งแถวปรบมือเป็นแรงใจ มอบแบงก์ 20 พับรูปหัวใจ 900 ดวง บชน.เตรียมดูแลเมื่อเข้าเขตกรุงเทพฯ 4 ธันวาคม นี้
          Naewna -นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” พร้อมทีมงานวิ่งโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เส้นทาง เบตง-แม่สาย ระยะทาง 2,191 กิโลเมตร ได้เริ่มออกวิ่งจากจุดสตาร์ทแรก ที่บริเวณหน้าร้านอาหารสบายสบายซีฟู้ด อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ต่อเนื่องจากจุดที่ “ตูน” หยุดพักวิ่งจากอาการบาดเจ็บที่คอ ไหล่ และขาซ้าย และพักฟื้น 1 วัน จนร่างกายดีขึ้น
…..■จากนั้น ตูนได้วิ่งมาตามถนนเพชรเกษมเข้าสู่เขต อ.หัวหิน โดยสองข้างทาง ได้มีประชาชนรอบริจาคเงิน และมีตำรวจทางหลวงประจวบฯ สภ.หัวหิน และมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน ดูแลตลอดเส้นทางวิ่งจนสุดเขต อ.หัวหิน โดยระหว่างทางที่วิ่งผ่านมาถึงโรงเรียนนายสิบทหารบก อ.หัวหิน พ.อ.มานพ น่วมบัว รองผู้บัญชาการโรงเรียนนายสิบทหารบก ได้นำนักเรียนนายสิบกว่า 900 นาย เข้าแถวยืนเรียงเพื่อส่งมอบหัวใจที่พับจากธนบัตรใบละ 20 บาท จำนวน 900 ดวง ก่อนที่ตูนจะวิ่งผ่านอุทยานราชภักดิ์ ซึ่งมีประชาชนรอคอยจำนวนมากยืนรอไปยังบริเวณหน้าสวนน้ำวานา นาวา

…..■ต่อมาเวลา 05.15 น. ตูนได้วิ่งต่อไปยังเซตที่ 2 เข้าเมืองหัวหิน ผ่านศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน และศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจหัวหิน เข้ารับเงินบริจาค 77,110 บาท ที่บรรจุใส่ถังน้ำดื่มจาก พระครูสุวรรณพัฒนาภรณ์ เจ้าคณะตำบลหนองแก เจ้าอาวาสวัดเขาตะเกียบ และ พระใบฎีกาสรัญ โฆสิโต เจ้าอาวาสวัดห้วยสามพันนาม พร้อมรดน้ำมนต์อวยพรให้ตูนวิ่งสำเร็จยังจุดหมายปลายทาง
…..■จากนั้นตูนได้วิ่งผ่านโรงเรียนหัวหินวิทยาลัย ผ่านตลาดฉัตร์ไชยที่มีประชาชนพ่อค้าแม่ค้าส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจและร่วมบริจาคจำนวนมาก ก่อนเข้ายังหน้าวังไกลกังวล โดยระยะทางจากตลาดฉัตร์ไชย ระยะทางราว 2 กม. แต่ตูนต้องเดินรับเงินบริจาคนานนับชั่วโมงจนถึงหน้าวังไกลกังวลด้วยใบหน้ายิ้มแย้มก่อนที่ตูนและทีมงานเข้ากราบสักการะพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร
…..■ในขณะที่ ตูนวิ่งผ่านโรงเรียนวังไกลกังวลฝ่ายประถม ได้ร่วมร้องเพลง “แสงสุดท้าย” กับวงดนตรีนักเรียนโรงเรียนวังไกลกังวลอย่างสนุกสนาน พร้อมขอบคุณชาวหัวหินที่ต้อนรับอย่างอบอุ่น ขณะที่ประชาชนต่างตะโกนเสียงเชียร์ อย่างกึกก้อง ก่อนที่ตูนจะวิ่งผ่านโรงพยาบาลหัวหินเข้ายังห้างแม็คโคร บ่อฝ้าย และวิ่งเข้ายังค่ายพระรามหก อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี โดยมีศิลปินดาราวิ่งร่วมคณะอย่างมากมาย อาทิ ทีมแก๊งเทยเที่ยวไทย โตโน่ & เดอะดัส ญาญ่าญิ๋ง และ หญิงลี ดีเจมะตูม efm ดีเจเจได ดีเจวีวี่ ดีเจต้นหอม ดีเจอาร์ทชี่ ชิล ดีเจโป้ง ต่อมา ตูน ได้เดินทางไปยังสนามโดดร่ม ซึ่งตำรวจพลร่มได้กระโดดร่ม นำเงินบริจาคของ ตชด.ค่ายพระราม 6 มามอบให้กับตูน ก่อนที่ ตูนจะวิ่งเซตสุดท้าย ไปยัง ปตท.ลุงเท่ง อ.ชะอำ รวมระยะทางที่วิ่งทั้งหมดในวันนี้ 45.4 กม. 

…..■ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ตูนมีใบหน้าแจ่มใสขึ้น การวิ่งปกติ ไม่แสดงอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ระหว่างทางประชาชนร่วมมือดีในการให้กำลังใจอย่างเป็นระเบียบ ไม่เข้าไปถ่ายรูปคู่หรือเหนี่ยวรั้ง ส่วนยอดบริจาค นับถึงช่วงค่ำวันเดียวกัน มีจำนวนมากกว่า 373 ล้านบาท
…..■นายชายชาญ ใบมงคล ครีเอทีฟ โครงการก้าวคนละก้าวเบตง–แม่สาย เพื่อนสนิทของตูน กล่าวว่า ชาวหัวหินน่ารักมาก ทุกคนให้ความร่วมมือกับทีมการ์ดดูแลความปลอดภัยและปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ทุกผ่ายเป็นอย่างดีเพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บ
…..■พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. กล่าวว่า ได้รับการประสานงานจากทีมงานก้าวคนละก้าว คาดว่าจะเข้ามาถึงกรุงเทพฯ ในวันที่ 4 ธันวาคม โดยนัดพบกับ ตำรวจ บช.น.ที่ปั๊มปตท.ธรรมศาลา ที่จะอำนวยความสะดวกทางการจราจรให้ โดยจะปิดการจราจรด้านซ้าย 1 ช่องทาง จะนำขบวนออกวิ่งมาตามถนนบรมราชชนนี ขาเข้า มาทางสะพานซังฮี้ เข้าถนนราชวิถี และแวะทำกิจกรรมที่ โรงพยาบาลพระมงกุฎ แล้ววิ่งต่อจนถึงห้างสรรพสินค้าคิงส์เพาเวอร์ ซอยรางน้ำและการอนุรักษ์ดิน ให้นานาประเทศตระหนัก ขณะที่ประชาชนเข้าชมนิทรรศการพระเมรุมาศเนื่องแน่น และดีใจที่มีประกาศขยายเวลาเข้าชมถึงสิ้นปี 31 ธันวาคม
สำนักข่าววิหคนิวส์