เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #’ตูน’สู้สุดใจวิ่งถึงเชียงรายแล้ว งดเซต5 พักรักษาตัวทันที จากอาการบาดเจ็บ

#’ตูน’สู้สุดใจวิ่งถึงเชียงรายแล้ว งดเซต5 พักรักษาตัวทันที จากอาการบาดเจ็บ

24 December 2017
710   0

‘ตูน บอดี้สแลม’ พร้อมคณะก้าวฯ วิ่งถึงเชียงรายแล้ว พร้อมอาการบาดเจ็บไหล่ซ้าย จึงหยุดวิ่งเซต 5 พาตัวเข้าที่พักรักษาตัวทันที พร้อมออกวิ่งต่อ 03.30 น. พรุ่งนี้

เมื่อเวลา18.30น.วันที่23ธ.ค.”ตูนบอดี้สแลม”พร้อมทีมงานโครงการ”ก้าวคนละก้าว”ได้วิ่งมาถึงบ้านแม่เย็นหมู่4ต.แม่เย็นอ.พานจ.เชียงรายซึ่งเป็นเขตติดต่อกับอ.แม่ใจจ.พะเยาโดยมีนางภัทราวดีปัญญาบุญนายอำเภอพานพ.ต.อ.จิรภัทรมุ่งดีผกก.สภ.พานพร้อมกับนักเรียนชาวบ้านพากันมาต้อนรับพร้อมกับวิ่งไปกับคณะของตูนเพื่อมุ่งหน้าไปที่โรงเรียนบ้านปูแกงอีก3กม.ซึ่งเป็นจุดเชคพ้อยซ์ที่4โดยคณะนักวิ่งพร้อมทีมงานจะแวะนอนพักผ่อนเนื่องจากตูนมีอาการบาดเจ็บที่ไหล่ซ้าย
จึงต้องงดวิ่งในเชตที่5เมื่อคณะวิ่งมาถึงรร.บ้านปูแกง

ทางทีมงานได้พาตัวของตูนเข้าที่พักทันทีเพื่อพักรักษาตัวและพรุ่งนี้เวลา03.30น.ตูนพร้อมคณะจะวิ่งมุ่งหน้าเข้าอ.เมืองเชียงรายและไปค้างคืนที่เขตอ.แม่จันอีก1คืนโดยวันที่25ธ.ค.จะวิ่งไปจบกิจกรรมโครงการฯที่ปลายทางอ.แม่สายเขตชายแดนไทย-เมียนมา

ทั้งนี้คณะผู้บริหารและครูโรงเรียนศิริมาตย์เทวีอ.พานได้นำนักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาลจนถึงม.3แต่งกายด้วยชุดซานตาครอสพร้อมกับนำกล่องบริจาคมาร่วมรอต้อนรับและมอบกล่องบริจาคให้กับคณะของตูนด้วยชึ่งมียอดเงินบริจาค15,161บาท

ขณะที่ยอดบริจาคเข้าโครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาล ล่าสุดอยู่ที่ 985,282,761.35 บาท

Cr.tropicza

สำนักข่าววิหคนิวส์