ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ตีบทแตก! 5 ดาวร้าย(อมตะ)ในละคร ไม่ว่าจะเล่นกี่เรื่องก็รับบทร้ายจนคนดูติดภาพไปซะแล้ว

#ตีบทแตก! 5 ดาวร้าย(อมตะ)ในละคร ไม่ว่าจะเล่นกี่เรื่องก็รับบทร้ายจนคนดูติดภาพไปซะแล้ว

21 December 2017
1315   0

          ละครจะสนุก คนดูจะอิน ตัวร้ายหรือนางอิจฉา มักจะเป็นตัวละครที่สร้างปัญหาและสีสันให้เรื่องราวน่าติดตาม ละครแต่ละเรื่องก็มีตัวร้ายที่นิสัยแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะร้ายเงียบ ร้ายแบบจิตๆ ร้ายโวยวาย ก็แล้วแต่บทละครจะสร้างสรรค์ เหมือน 5 นักแสดงเหล่านี้ที่เรานำฝากกัน ไม่ว่าจะเล่นกี่เรื่องก็รับบทร้ายจนคนดูติดภาพไปซะแล้ว

1.เจค ศตวรรษ

          กำลังทำให้คนดูละครเรื่องล่า เกลียดขี้หน้าจนต้องระบายกันเต็มโลกออนไลน์ สำหรับเจค ศตวรรษ ตัวร้ายที่โผล่หน้าออกมาทีไร คนดูเป็นต้องหมั่นไส้ ไม่ว่าจะร้ายในละครพีเรียดหรือปัจจุบัน เจ้าตัวก็เก็บเรียบ


2. วิทิต แลต

         นักแสดงอีกคนที่หลายคนเห็นหน้าก็ยากจะไว้ใจ สำหรับ เอ วิทิต ไม่ว่าจะกี่เรื่องก็ไม่เคยได้รับบทคนดีกับเขา จนมาแจ้งเกิดบทร้ายในละครเรื่อง ล่า เวอร์ชั่น นก สินจัย ทำให้เขาได้รับบทตัวร้ายมาโดยตลอด


3. ดุ๊ก ภาณุเดช

         ตัวร้ายใส่สูท ดุ๊ก ภาณุเดช นักแสดงผู้คร่ำหวอดในวงการมานานถึง 20 กว่าปี มักจะได้บทร้ายแบบฉลาดๆ มีชั้นเชิง จึงมักจะได้แต่งตัวด้วยชุดสูทผูกไทค์เสมอ และไม่ใช่ว่าฝีมือของเขาจะทำให้คนดูอินจนติดภาพตัวร้ายไปเท่านั้น เพราะเขายังสามารถคว้ารางวัลเมขลามาเป็นของขวัญและกำลังใจด้านการแสดงให้กับตัวเองอีกด้วย


4. ทองขาว ภัทรโชคชัย

          เป็นนักแสดงอีกคนที่เห็นหน้าก็ทำให้นึกถึงการแสดงในละครซะแล้ว สำหรับทองขาว ภัทรโชคชัย ก่อนหน้าที่เขาจะเป็นตัวร้ายจนถึงทุกวันนี้ ใครจะรู้ว่าเขาเคยเป็นพระเอกคาบาเร่ต์มาก่อน


5.ดามพ์ ดัสกร

          ดาวร้าย อันดับหนึ่งของประเทศ เรียกว่าเป็นดาวร้ายอมตะอีกคนของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับดามพ์ดัสกร ที่ตอนนี้ห่างหายไปจากวงการบันเทิงไปบ้าง เพราะเจ้าตัวหันไปเล่นการเมืองนั่นเอง

ขอบคุณภาพจาก thairath, oknation, tnews, kapook, sanook

Cr. Undubzapp

สำนักข่าววิหคนิวส์