ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #ตำรวจไล่ล่า !! จับกุมหนุ่มขายยาบ้า หลบหนีเข้าบ้าน(ชมคลิป) 

#ตำรวจไล่ล่า !! จับกุมหนุ่มขายยาบ้า หลบหนีเข้าบ้าน(ชมคลิป) 

7 September 2017
721   0

          วันที่ 7 กันยายน 2017.เวลา 01:43.น.วันที่6 กย.60 เวลา16.00 น.พ.ต.อ.มาโนช มีสกุลคุณ รอง ผบก.ภ.จว.พะเยา รรท.ผกก.สภ.จุน จ.พะเยา ทราบว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในเขตรับผิดชอบ 

          จึงมอบหมายให้ ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล รอง สว.สส,ร.ต.อ.ประยูร เตวิน รอง สว.สส. ,ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ อิ่นคำ รอง สว.สส. พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.จุน จว.พะเยา .ติดตามวางแผนล่อซื้อจับกุมพบ นายธีรกานต์ บุญยัง อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 23 หมู่ที่ 9 ต.ห้วยข้าวก่ำ อ.จุน จว.พะเยาได้เอายาบ้าจำนวน 2 เม็ดมาขายให้กับสายตำรวจที่ล่อซื้อบริเวณถนนในหมู่บ้าน 

         หลังจากที่เอายาบ้า มาขายให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้าน 2 เม็ด 300 บาท แล้วตจำรวจที่เฝ้าติดตามกรูเข้าจับกุมแต่ นายธีรกานต์ บุญยัง ไหวตัวทันได้ขับขี่รถจักรยายนต์หลบหนีไปที่บ้านตำรวจจึงพากันขับรถตามไปที่บ้านและตรวจค้นพบยาบ้ารวม 6 เม็ดและเงินของกลางที่ล่อซื้อโดยการถ่ายธนบัตรไว้ และจับกุมตัวพร้อมด้วยของกลางส่ง พงต.ท.จำนงค์ รวมจิตร รอง ผกก.(สอบสวน) 

          แจ้งข้อหา“มียาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย และเป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” ผู้ต้องหารับสรรภาพว่า ขายยาบ้าจริงเม็ดละ 150 บาท และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการขยายผลหาเครือข่ายต่อไป..

Cr : พิราบข่าว.??######

สำนักข่าววิหคนิวส์