ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ตามล่าตัวผู้ต้องหา!!! คดีฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม หนีกลบดานไปอยู่ที่ไหนมาดูกัน

ตามล่าตัวผู้ต้องหา!!! คดีฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม หนีกลบดานไปอยู่ที่ไหนมาดูกัน

30 May 2017
590   0

หลังก่อเหตุผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ได้แยกย้ายกันหลบหนีไป โดย น.ส.ปรียานุช และ น.ส.กวิตา ได้หลบหนีไปทำงานที่ร้านคาราโอเกะชื่อดังที่ จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา ส่วน น.ส.จิดารัตน์หลบหนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี คาดว่าอีกไม่นานคงจะหนีข้ามไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ไม่ลาวก็กัมพูชา

ล่าสุดมีรายงานว่า น.ส.ปรียานุช และ น.ส.กวิตา ทั้งคู่หายตัวไปแล้ว คาดว่าคงจะหลบหนีอยู่ในประเทศเมียนมา และเจ้าหน้าที่ของไทยกำลังประสานงานกับทางการประเทศเมียนมาในการตามจับกุมทั้งสองคนแล้ว

แต่ท้ายที่สุดขณะนี้ทั้งคู่นั้นหลบหนีออกจากประเทศไทยไปแล้ว โดนมีกลุ่มว้าแดงมารับตัวไป ซึ่งข่าวดังกล่าวนั้น ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Jatuporn Boonya ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงการหลบหนีของทั้งสองคน โดยระบุข้อความว่า …

ม่า ครับ มีเขตปกครองของเขาอยู่ชานแดนพม่า ติดจีน คนธรรมดาก็ทำไร่นา คนไม่ธรรมดา ก็ค้าของผิดกม. ชนกลุ่มนี้มีกองกำลังทหารของตนเอง ไม่ยุ่งกับใคร แต่ก็ไม่ให้ใครมายุ่งด้วย พร้อมรบถ้าเสียผลประโยชน์”

“ความคิดส่วนตัวนะครับ 2 คนนี้ ที่พวกเรารู้ๆมีความเกี่ยวข้องกับ ยาเสพติด คนที่คอยหนุนหลังพาหนีก็น่าจะเป็นเครือใหญ่ ถ้ามอบตัวอาจจะโยงไปถึงเครือข่ายผิดกฎหมายอย่างอื่นได้ เลยตัดตอน 2 คนนี้ด้วยการส่งให้ไปเป็น เครื่องนันธนาการ กลุ่มหว้าแดง เอาเป็นว่าถ้าเธอทั้ง 2 ไปตรงนั้นจริงๆ ไม่ตายก็ยิ่งกว่าตายละครับ ถ้าใครเคยดู แรมโบ้ ภาค 3 ก็จะรู้ถึง ความอำมหิด ความโหดร้าย ความทารุณ ของชนกลุ่มน้อยนี้ มีคำพูดอยู่คำพูดนึงในเรื่อง ถ้ามันได้ผู้หญิงไปมันจะหมุนเวียน “ขมขื่น ” วันละร้อยรอบ

ความเห็นชาวเน็ต…

สำนักข่าว vihoknews