ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #ตามจี้ล่าตัวไอ่หื่นเดนนรก ข่มขืนด.ญ.วัย 12 ชาวบ้านลั่นคดีไม่คืบ

#ตามจี้ล่าตัวไอ่หื่นเดนนรก ข่มขืนด.ญ.วัย 12 ชาวบ้านลั่นคดีไม่คืบ

14 November 2017
789   0

ชาวบ้านผวาหนัก จี้ล่าไอ้หื่นบุกหวังข่มขืน ด.ญ.วัย12 เรื่องเกิดกว่าครึ่งเดือนคดีไม่คืบ ชาวบ้านลั่นรู้ตัวคนทำ..แต่พูดไม่ได้!?

T news ( 13 พ.ย.60 ) ขณะที่ จ.ชัยภูมิ ชาวบ้านในเขต อ.แก้งคร้อ ยังต่างต้องพากันอยู่อย่างสุดหวาดผวาไปทั่ว และฝากวิงวอนผ่านมาถึงสื่อมวลชน และนายเรืองฤทธิ์ บุญกัน กำนันตำบลโคกกุง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ที่ระหว่างออกตรวจพื้นที่และพบปะลูกบ้านในหมู่บ้านตะหลุกหิน หมู่3 จึงได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญของชาวบ้านไปทั่ว ว่ามีคนร้ายสุดอุกอาจ ที่มีการบุกเข้าไปภายในบ้านของชาวบ้านในพื้นที่ เพื่อหวังข่มขืนเด็กหญิงวัย12ปี ในหมู่บ้านเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 29 ต.ค.60 ที่ผ่านมาจนปัจจุบันเวลาผ่านมาหลายสัปดาห์

หลังชาวบ้านที่ได้มีการพาเด็กผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่เขตท้องที่สภ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ แต่มาจนปัจจุบันนี้ทางฝ่าย จนท.ยังไม่มีการดำเนินการติดตามจับกุมคนร้ายผู้ก่อเหตุรายนี้ได้เลย จนทำให้ชาวบ้านในหมู่บ้านหมู่บ้านตะหลุกหิน หมู่3 ของ ต.โคกกุง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ต่างต้องพากันทนอยู่อย่างสุดหวาดผวาหนัก และรู้สึกหวาดกลัวว่าไม่มีความปลอดภัยกันอย่างหนัก เพราะยังหวั่นว่าคนร้ายรายนี้ จะกลับมาก่อเหตุซ้ำกับเด็กหญิงสาว และทำร้ายคนอื่นๆซ้ำได้อีกและอยากวิงวอนผ่านทางสื่อมวลชน และกำนันตำบลของตำบลโคกกุง ช่วยเร่งติดตามคดีว่าความคืบครั้งนี้ โดยเร็วกว่าที่เป็นด้วย

ซึ่งล่าสุดทางด้านนายเรืองฤทธิ์ บุญกัน กำนันตำบลโคกกุง ได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าวที่เกิดเหตุ ซึ่งด้าน ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) วัย 12ปี เหยื่อหื่นครั้งนี้เล่าให้ฟังว่า ช่วงโรงเรียนปิดภาคเรียนที่ผ่านมา มารดาของน้องได้มารับน้องชายวัย6ขวบไปอยู่ด้วยกันที่จังหวัดนครราชสีมาโดยปล่อยให้ตนเองอยู่บ้านเพียงลำพังและช่วงนั้นพี่ชายที่ทำงานอยู่จังหวัดขอนแก่นก็จะกลับมาอยู่ด้วยเป็นบางครั้ง ซึ่งหลังจากพี่ชายกลับไปทำงานที่ต่างจังหวัด ตนเองจึงต้องอาศัยอยู่ในบ้านเพียงลำพังคนเดียวและต้องช่วยตัวเองหุงหาอาหารกินเองมาตลอดโดยไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรเพราะบ้านก็อยู่ติดกับเพื่อนบ้านอีกหลายคน

และ จนเมื่อคืนที่เกิดเหตุที่แทบจะเอาชีวิตไม่รอดของวันที่29ต.ค.60 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองเข้านอนอยู่บนชั้น2ตามปกติและขณะนอนหลับก็รู้สึกว่าเหมือนมีคนเดินอยู่บนบ้านแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรจนกระทั่งเห็นเงาตะคุ่มๆอยู่นอกมุ้งก็รู้สึกกลัว แต่เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วมากรู้สึกอีกที่ว่ามีมือลึกลับจับที่แขนและพยายามจะนอนทับบนตัวของเธอเองและก็พยายามปัดป้องดิ้นไปมาอย่างแรงจนเสียงพื้นไม้กระดานดังโครมครามและร้องให้คนช่วย ด้านคนร้ายเกิดอาการตกใจพยายามใช้มือหนึ่งบีบคอและอีกมือปิดปากและใช้2นิ้วมือปิดรูจมูกและใช้กำปั้นชกเข้าที่เบ้าตาซ้ายจนด.ญ.วัย 12 ปี ได้รับความเจ็บปวดเป็นอย่างมากและหายใจแทบไม่ออกจวนเจียนจะหมดแรง แต่ขณะนั้นโชคดีที่มีชาวบ้านข้างเคียงได้ยินเสียงผิดปกติจึงออกมาตะโกนถามว่าเกิดอะไรขึ้น จนคนร้ายเกิดอาการตกใจที่มีคนออกมาจำนวนมากและในขณะที่คนร้ายเผลอตนจึงรวบรวมกำลังเฮือกสุดท้ายสะบัดดิ้นหลุดจากมือคนร้ายออกมาห่างๆและตัดสินใจกระโดดช่องหน้าต่างของบ้าน ลงมาจากชั้นบนที่สูงจากพื้นเกือบ4เมตรวิ่งลงมาตามหลังคาสังกะสีรอดจากการถูกไอ้บ้ากามรายนี้หวังข่มเหงมาได้อย่างหวุดหวิด

ทางด้านนางบี (นามสมมุติ)อายุ46ปีซึ่งยังมีอาการป่วยพิการขาซ้ายเดินไม่ค่อยสะดวก ซึ่งเป็นมารดา ของ ด.ญ.เอ กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนเองทำงานรับจ้างอยู่ที่จังหวัดนครราชสีมาโดยช่วงปิดเทอมได้กลับมารับลูกชายคนเล็กอายุ6ขวบไปอยู่ด้วยโดยปล่อยให้ลูกสาวคือน้องเอ อยู่เพียงลำพังแต่ก็ได้สั่งให้พี่ชายแวะเวียนมาช่วยดูบุตรสาวเป็นระยะ แต่หลังทราบเหตุร้ายตนเองจึงรีบกลับมาบ้านทันทีซึ่งนางบี ผู้เป็นแม่ได้กล่าวอีกกว่าครอบครัวของตนเองนั้นยากจนขาดเสาหลักหารับจ้างทำงานส่งเงินให้ลูกๆโดยได้ปล่อยให้ลูกทั้ง2คนอยู่อาศัยอยู่ในบ้านหลังเกิดเหตุกันเพียงลำพังมากว่า2ปีแล้ว และความเป็นอยู่ก็ค่อยข้างขัดสน อดๆอยากๆบางครั้งก็ได้เพื่อนบ้านนำอาหารมาให้บ้างเป็นบางครั้ง บางครั้งต้องต้มกลอยให้ลูกๆกินเวลาลูกๆอยากกินขนมแทน ซึ่งก็สงสารลูกที่ครอบครัวเราไม่มีโอกาสกินขนมเหมือนเด็กคนอื่นๆเช่นกัน แต่ก็ไม่รู้จะทำอะไรได้

ซึ่งหลังเกินเหตุก็ได้มีการพาลูกเข้าแจ้งความที่สภ.แก้งคร้อ ให้ช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้ให้ได้แล้ว แต่มาจนวันนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะจับคนร้ายได้เลย ทุกคนก็ยังต่างหวาดผวา และชาวบ้านใกล้เคียงก็ยิ่งไม่มีใครกล้าที่จะทิ้งบุตรหลานลำพังได้เลยจนต้องมากระทบกับการออกรับจ้างทำมาหากินเพิ่มมากขึ้นด้วย จึงอยากฝากวิงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ให้ได้โดยเร็วเสียทีด้วย ขณะที่ด้านนายชัยยศ ชยานนท์ ครูที่คอยช่วยเหลือดูแลด.ญ.วัย 12 ปี รายนี้มาตลอดกล่าวว่าตอนนี้ทั้งคณะครู ชาวบ้านใกล้เคียง ต่างยังพากันรู้กังวลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนักเรียนและอยากให้ทาง จนท.ตร ช่วยเร่งจับตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุดเพราะถือว่าคนร้ายลงมือก่อเหตุอย่างอุกอาจและไม่เกรงกลัวความผิดและกฎหมายแต่อย่างใดเลย และยังกลัวว่าคนร้ายรายนี้จะย่ามใจวนเวียนกับมาก่อเหตุกับเด็กหญิงสาวรายอื่นได้อีกด้วยส่วนด้านนายเรืองฤทธิ์ บุญกันในฐานะกำนันตำบลโคกกุง กล่าวว่าจะรีบประสานไปยังจนท.ตร.เพื่อขอทราบความคืบหน้าของคดีว่าคืบหน้าไปถึงไหนแล้วและจากการสอบถามชาวบ้านถึงตัวคนร้ายที่ก่อเหตุชาวบ้านกลับมีอาการวิตกเหมือนหวาดกลัวเพียงพูดสั้นๆว่ารู้แต่พูดไม่ได้ ครั้งนี้หากใครมีหลักฐานขอให้รีบแจ้งจนท.จะได้ดำเนินการจับกุมให้เด็ดขาดต่อไปด้วย

วิฑูรย์ โคตรทุม

สำนักข่าววิหคนิวส์