ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ตั๊ก พลิกแทบไม่ทัน ! โต้ นุ้ย เชิญยิ้ม ไม่ได้แขวนขนมเปี๊ยะป๋าเทพ

#ตั๊ก พลิกแทบไม่ทัน ! โต้ นุ้ย เชิญยิ้ม ไม่ได้แขวนขนมเปี๊ยะป๋าเทพ

31 July 2021
918   0

ภายหลังจากที่ “นุ้ย เชิญยิ้ม” (ชูเกียรติ เอี่ยมสุข) ตลกอายุ 47 ปี ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า “คำว่าแก่…ก็ควรแก่อย่างมีคุณค่า ไม่ใช่แก่แบบกะโหลกกะลา อย่าทำตัว แก่เกินแกง” จนหลายคนสงสัยว่าเจ้าตัวพาดพิงไปถึงตลกดังวัย 71 “เทพ โพธิ์งาม” หรือไม่ ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมายืนยันว่าไม่เกี่ยวกันนั้น
.
ล่าลุด ทางฟากนักร้องวัย 49 ปี “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” ผู้เป็นภรรยาของเจ้าตัวก็ต้องตกเป็นที่พูดถึงบ้างแล้ว หลังในสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความที่เจ้าตัวพูดถึงขนมเปี๊ยะที่ตลกดังวัย 71 ปี ทำขายและมียอดขายเพิ่มขึ้น ภายหลังจากที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับตนเองออกมา โดยระบุทำนองว่าเอาไปหนุนล้อกันรถไหลดีมาก
.
ทั้งนี้ ชื่อของตลกดังวัย 71 ปี “เทพ โพธิ์งาม” (สุเทพ โพธิ์งาม) ได้กลับมาเป็นข่าวอีกครั้ง ภายหลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมา call out ถึงสถานการณ์บ้านเมืองในมุมมองของตนเอง ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้กลายเป็นที่วิพาษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก โดยมีข่าวว่าเรื่องนี้ทำให้ยอดขาย “ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ” ของเจ้าตัวมีรายได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย
.
ซึ่งหลังตกเป็นข่าว ตั๊กได้โพสต์ว่าขอบคุณที่รักและห่วงใย ถ้าใครเป็นเอฟซีจะรู้ว่าเป็นคนยังไง ใครไม่รักก็ไม่เป็นไร ขอแค่เอฟซีเข้าใจในตัวตนก็พอ ก่อนย้ำไอจีตนเฉพาะเอฟซี ไม่ชอบก็ไม่ต้องเข้ามา
.
ต่อมา ตั๊กก็ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ปกติตลกแซวกันแบบนี้ คนนอกไม่รู้หรอก แต่ถ้าอยู่กับป๋า ป๋ารู้ว่าแซวกันเล่น ปกติแซวแรงกว่านี้อีก ส่วนที่บอกว่าศีลเสมอกันเพราะนุ้ยที่เพิ่งโพสต์แก่กะโหลกกะลา เราไม่ได้พูดกรณีนุ้ย และถึงเป็นผัวเมียกันแต่ไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะเห็นด้วย เป็นเรื่องส่วนตัวเขา นุ้ยกับป๋าเทพก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน
.
ถามว่าเราไปแขวะป๋าหรือเปล่า เป็นมุกที่เล่นแซวกัน คำพูดแขวะ แต่ไม่มีเจตนาไม่ดี ตั้งใจล้อเล่น ว่าขนมเปี๊ยะหนุนล้อรถดีมากเลยนะ พูดเอาสนุก ส่วนน้องที่เข้ามาคอมเมนต์ก็ขำๆ ไม่ได้โกรธ เขาก็ไม่ได้หยาบคายอะไร เขาก็เข้ามาเมนต์สุภาพ เราก็ตอบไปแบบสุภาพ
.
ป๋าแกก็ลำบากมานาน เราก็ติดตาม อยู่วงการเดียวกันรับรู้อยู่ว่าแกเป็นยังไง ตลกวงการเดียวกันรับรู้ความเป็นไป ป๋านี่ก็รู้ว่าแกลำบาก มุกนี้ก็เล่นกับป๋ามาแล้ว ไปถามป๋าได้เลย จะบอกว่าคนข้างนอกไม่รู้ว่าเราเล่นกับป๋า ตลกเขาอำกันมากกว่านี้อีก
——————————-