ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ตะเพิดธนาธร ! ยิ่งหนียิ่งโดน

#ตะเพิดธนาธร ! ยิ่งหนียิ่งโดน

20 November 2020
815   0

กรณีนี้ต้องเรียกว่า จะไปไหน จะทำอะไร รู้กันหมด ล่าสุดนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้าที่เมื่อวานได้มีคิวไปลงพื้นที่ช่วยหาเสียงการเลือกตั้ง อบจ.ที่อำนาจเจริญ แต่ทว่าพอใกล้ถึงเวลาลงพื้นที่ กลับประประกาศยกเลิกไปที่ตลาดวิชิตสิน เนื่องจากมีกลุ่มต่อต้านดักรอพบเจออยู่ จึงเปลี่ยนแผนไปตลาดหัวตะพานแทน แต่ใช่ว่าจะรอด เพราะคนอำนาจเจริญรู้ทัน ไปดักรอไล่ที่ตลาดหัวตะพานแทน เช่นกัน
.
โดยเมื่อวานนี้ นายธนาธร ประธานคณะก้าวหน้า ได้ประกาศ ยกเลิก การลงพื้นที่หาเสียงแนะนำตัว นายชัยศรี กีฬา ผู้สมัคร นายก อบจ.อำนาจเจริญ หมายเลข4ในนามคณะก้าวหน้า ที่ตลาดวิชิตสิน ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ เนื่องจาก มีกลุ่มคนจำนวนหนึ่ง ได้รวมตัวต่อต้านและรอถาม กรณีการปฏิรูปสถาบัน และจาบจ้วงสถาบันกษัตริย์ จึงเปลี่ยนไปเดินหาเสียงที่ตลาดหัวตะพาน อ.หัวตะพาน จ.อำนาจเจริญแทน ซึ่งได้มีคนร่วมต่อต้านเช่นกัน
.
ซึ่งในการลงพื้นที่ตลาดหัวตะพาน ระหว่างนายธนาธร เดินตลาดพบปะประชาชน พ่อค้า แม่ค้าด้วยใบหน้าแจ่มใสยิ้มแย้มอารมณ์ดีตลอดเวลา พร้อมแนะนำผู้สมัครนายก อบจ.อำนาจเจริญ หมายเลข 4 ลงในนามคณะก้าวหน้าคือนายชัยศรี กีฬา พร้อม ผู้สมัคร ส.อบจ.ทั้ง 16 คน โดยขอให้เลือกเข้าไปเป็นตัวแทนทุกคน เพื่อแก้ปัญหาต่างๆ ให้ได้ตรงจุดซึ่งได้มีกลุ่มกองเชียร์ มอบดอกไม้ พวงมาลัย เป็นกำลังใจอย่างอบอุ่น
.
ขณะเดียวกันได้มีกลุ่มคนต่อต้านการปฏิรูปสถาบันจำนวนหนึ่ง ได้ถือภาพพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระราชินี อยู่ตลอดเวลา ท่ามกลาง เจ้าหน้าที่ตำรวจกั้น ทั้ง2กลุ่ม ให้อยู่ห่างกัน เพื่อป้องกันการกระทบกระทั่ง ซึ่งเป็นไปอย่างสงบ เรียบร้อยดี ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงใดๆ