คลิปเด็ด » #ตะลึงตาค้าง !! สาวสวยโดยตำรวจเรียกจับ บนทางหลวง!! กำลังพูดเจรจา จู่ๆเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน?? แถมข้อร้องให้ตำรวจช่วยทำสิ่งนี้…??? ขาสั่นมือสั่น ปากสั่นรัวๆ!! (คลิป)

#ตะลึงตาค้าง !! สาวสวยโดยตำรวจเรียกจับ บนทางหลวง!! กำลังพูดเจรจา จู่ๆเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน?? แถมข้อร้องให้ตำรวจช่วยทำสิ่งนี้…??? ขาสั่นมือสั่น ปากสั่นรัวๆ!! (คลิป)

5 May 2017
665   0

#ตะลึงตาค้าง !! สาวสวยโดยตำรวจเรียกจับ บนทางหลวง!! กำลังพูดเจรจา จู่ๆเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน?? แถมข้อร้องให้ตำรวจช่วยทำสิ่งนี้…??? ขาสั่นมือสั่น ปากสั่นรัวๆ!! (คลิป)

ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่ทำเอาตำรวจนั้นถึงกับอึ้งตาค้างเต็มๆสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อมีนาคม60 ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศได้หลายงานโดยที่โลกในโซเชียลนั้นต่างพากันแชร์คลิป หญิงสาว 25 ปี

ถูกจับกุมข้อหาชกต่อยและข้อหาเมาแล้วขับ โดยที่ตำรวจตระเวนทางหลวงฟลอริด้า นั้นได้ให้รถของหญิงสาวจอดข้างทาง เนื่องจากมีคู่กรณีแจ้งว่าทำร่างกาย ในระหว่างที่ยืนคุยกันอยู่ข้างทางนั้น จู่ๆสาวคนดังกล่าวซึ่งรู้ที่หลังว่าเป็นอดีตดาราหนังโป๊ที่ฮอตในหมู่ชายอย่างมาก

ในขณะนั้นเขาก็ได้ถูกใส่กุญแจข้อมือ ซึ่งอยู่ในชุดเดรสสีดำสั้น ก็ได้เข้ามือที่อยู่หลังนั้นพยายามถกกระโปรงขึ้น เจ้าหน้าตำรวจก็งงตาแตกถามว่าเธอจะทำอะไรแล้วพยายามไม่มองไม่ทาวเธอ เธอบอกพวกเขาว่าเธอปวดฉี่และจะต้องฉี่เดี๋ยวนี้ เธอข้ามราวกั้นถนนออกไป แล้วดึงกางเกงชั้นในลงและนั่งยองๆลงไปเพื่อจัดการธุระส่วนตัวของเธอ

โดยไม่สนว่ามีตำรวจสองนายยืนอยู่ต่อหน้า หลังจากเธอทำธุระเสร็จ เธอก็ได้ให้ตำรวจนั้นช่วยเธอดึงชุดเธอลงหน่อย แถมยังให้ช่วยปัดฝุ่นที่เท้าอีก ตำรวจก็ยืนอึนๆ และดึงชุดเธอปิดให้เรียบร้อย

จากนั้นก็คุมตัวจับเป่าแอลกอฮอล์เธอมีค่าแอลกอฮอล์สูงถึง 0.18 ซึ่งมากเป็น 2เท่าของปริมาณที่กฎหมายกำหนด เธอถูกตัดสินให้มีความผิดถึง 4 ข้อหาด้วยกัน ทำให้คลิปดังกล่าวนั้นถูกแพร่ออกไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่แน่ใจว่าเป็นกล้องหน้ารถของฝ่ายใดกันแน่!!

https://youtu.be/z8BKmr25YI4

..

ขอบคุณ
mirror