ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ตร.เรียกสอบ‘ไฮโซแชมป์’ ทำร้ายเมียดารา”เจนีแย่งลูก4เดือน ดาราสาววอนขอคืนลูกต้องกินนมแม่

#ตร.เรียกสอบ‘ไฮโซแชมป์’ ทำร้ายเมียดารา”เจนีแย่งลูก4เดือน ดาราสาววอนขอคืนลูกต้องกินนมแม่

10 December 2017
1261   0

ตร.เตรียมเรียก ‘ไฮโซแชมป์’ มาสอบปากคำ หลัง ‘เจนี่’ เจนิลา อดีตดาราสาวขึ้นโรงพัก แจ้งความถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกายและแย่งลูกวัย 4 เดือนไป พร้อมวอนขอให้นำลูกมาคืน-เด็กต้องกินนมแม่

ความคืบหน้ากรณีที่ น.ส.ปริญา แสนเมือง หรือเจนี่ เจนิลา อายุ 21 ปี อดีตดาราสาว ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.อุดุมสุข ว่า ถูกนายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ หรือ ไฮโซแชมป์ อดีตสามีทำร้ายร่างกาย และอุ้มน้องแอสตั้น ลูกชายวัย 4 เดือน ออกจากบ้านขึ้นรถยนต์หลบหนีไป เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจนี่ เจนิลา ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.บุญเลิศ อู่ผลเจริญ รอง สว.(สอบสวน) สน.อุดมสุข เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน โดยใช้เวลา 30 นาที จากนั้น เจนี่ เจนิลา เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดให้มาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งในส่วนของคดียังไม่ขอพูดอะไรมาก ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย แต่อยากฝากไปถึงแชมป์ว่า อยากให้นำลูกของตนมาคืน เนื่องจากเด็กต้องกินนมแม่ และที่ผ่านมาตนก็ต้องนอนกับลูกทุกคืน จึงมีความเป็นห่วงลูกเป็นอย่างมาก

ด้าน ร.ต.อ.บุญเลิศ อู่ผลเจริญ รอง สว.(สอบสวน) สน.อุดมสุข เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายเรียก นายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ เพื่อทำการสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย และพ.ร.บ.ความรุนแรงภายในครอบครัว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr. INN

สำนักข่าววิหคนิวส์