ข่าวประจำวัน » ข่าวบันเทิง » #ด้วยความอาลัย !! ส่อง “นางเอกเบอร์ 1 เพียงคนเดียว” ที่มากราบพระบรมศพ ในหลวง ร.๙ ทุกวัน #เธอทำมา1ปีเต็มๆ

#ด้วยความอาลัย !! ส่อง “นางเอกเบอร์ 1 เพียงคนเดียว” ที่มากราบพระบรมศพ ในหลวง ร.๙ ทุกวัน #เธอทำมา1ปีเต็มๆ

12 October 2017
190   0

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ได้ติดตาม แอน ทองประสม เป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทย ถือเป็นนักแสดงหญิงคนแรกที่ได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากทุกสถาบันอย่างเป็นเอกฉันท์จากภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน คือนอกเหนือจากได้รับรางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี, รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ และรางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิงแล้ว ยังได้รับรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด และสตาร์ เอนเตอร์เทนเม้นต์ อวอร์ด จากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง เดอะเลตเตอร์ จดหมายรัก ในปี พ.ศ. 2547 และยังมีรางวัลและผลงานอื่นๆอีกมากมาย

งานพระราชพิธีพระบรมพระศพพ่อหลวงร.9 มาถึงจริงเราชาวไทยคงต้องได้เห็นปวงชาวไทยหลั่งน้ำตากันทั่วแต่ต้องทำหน้าที่เจ้าบ้านที่ดี ผู้นำประเทศต่างๆได้มาร่วมงานท่าน คิดคิดแล้วทำไมวันเวลาถึงได้ไว อีกเพียงไม่กี่วันก็ใกล้จะถึงวันครบรอบ 1 ปีของวันที่คนไทยต้องใจสลายกันทั้งประเทศอีกครั้งแล้ว

ล่าสุดนักแสดงและผู้จัดละครสาวสวยคนเก่ง แอน ทองประสม ก็ได้แต่งชุดไทยจิตรลดา เดินทางไปเข้าถวายสักการะกราบพระบรมศพ ในหลวง ร.๙ กันอีกครั้งแล้ว พอเราได้เห็นแบบนี้ก็อดชื่นชมในความน่ารักของเธอไม่ได้จริงๆ