ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ด่วน!!!เตือนภัย!! มันมาแน่นอนเตรียมรับมือกันได้เลย ฝนจะตกในช่วงบ่ายนี้..ระวังน้ำท่วมฉับพลัน(รายละเอียด)

#ด่วน!!!เตือนภัย!! มันมาแน่นอนเตรียมรับมือกันได้เลย ฝนจะตกในช่วงบ่ายนี้..ระวังน้ำท่วมฉับพลัน(รายละเอียด)

19 May 2017
937   0

วันนี้vihoknewsมีสภาพอากาศของวันที่ 19พ.ค.60ถึง21พ.ค.60 มาเตือนให้กับทุกคนได้ทราบกันคร้า กรมอุตุออกมาเตือนภัยแล้วว่าวันนี้ทางภาคใต้จะเกิดฝนตกหนักในช่วงบ่ายนี้น้ำอาจจะท่วมแบบฉับพลันได้ให้ทุกคนเตรียมรับมือกันไว้ ประชาชนและชาวเรือที่ออกหาของทะเลควรใช้เรือด้วยความระมัดระวังและเรือเล็กควรงดออกจากฝั่งเพื่อจะได้ไม่เกิดอุบัติเหตุทางน้ำ แต่ส่วนทางของภาคกลางกับภาคเหนือจะมีฝนน้อยลงแต่ยังไงก็ขอให้ทุกคนเตรียมรับมือกันไว้ ภาคเหนือ มีเมฆเป็นส่วนมาก กับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีเมฆมาก กับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ภาคกลาง มีเมฆเป็นส่วนมาก กับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ภาคตะวันออก มีเมฆมาก กับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่งภาคใต้ (ฝั่งตะวันออก) มีเมฆเป็นส่วนมาก กับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60ภาคใต้ (ฝั่งตะวันตก) มีเมฆมาก กับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีเมฆเป็นส่วนมาก กับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60


สภาพอากาศออกมาแล้ว
พายุกำลังเข้า

ทุกคนเตรียมรับมือและระมัดระวังกันด้วยคร้า

vihoknews.ขอฝากให้ทุกคนใช้รถใช้ถนนกันอย่างระมัดระวังนะเพราะฝนตกหนักถนนมันจะลื่นจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยก็ขอให้ทุกคนระมัดระวังและพื้นที่ไหนที่กำลังประสบปัญหากับน้ำท่วมก็ขอให้ทุกคนขนย้ายของขึ้นที่สูงกันด้วยและระวังโรคกับสัตว์ที่กำลังจะมาจากน้ำกันด้วยนะเพื่อจะได้ไม่เกิดอันตราย

#AdminPhaitong สำนักข่าว .vihok news