ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ด่วน!!หมอช้าง เปิดดวง 12 ราศีส่งท้ายปีราศีใดจะได้โบนัส-สละโสดมาลุ้นกัน

#ด่วน!!หมอช้าง เปิดดวง 12 ราศีส่งท้ายปีราศีใดจะได้โบนัส-สละโสดมาลุ้นกัน

1 December 2017
529   0

เตรียมตัวกันให้พร้อม12ราศี วันที่1ธ.ค.นอกจากวันหวยออกแล้วทางโหราศาสตร์เป็นวันดาวเสาร์ย้ายในรอบ2ปีครึ่งหมอช้างทศพรศรีตุลาหมอดูชื่อดังเผยว่าปีนี้เป็นปีที่ดาวย้ายหลายดวงปีหน้า61ไม่มีดาวให้ย้ายแล้วโดยดาวดวงสุดท้ายส่งท้ายที่จะย้ายมีอิทธิพลมากปีนี้คือดาวเสาร์ย้ายวันที่1ธ.ค.

ราศีที่จะดวงดีขึ้นเพราะดาวเสาร์ย้ายออกเสียทีคือราศีพฤษภ(16พ.ค.-14มิ.ย.)กับราศีพิจิก(17พ.ย.-15ธ.ค.)จากนี้ดาวเสาร์จะย้ายไปราศีธนู(16ธ.ค.-14ม.ค.)กับ(เมถุน15มิ.ย.-16ก.ค.)

โดยราศีธนูก็มีเรื่องดีอยู่ด้วยการเงินจะดีขึ้นแต่ให้ระวังเรื่องสุขภาพดาวเสาร์อยู่นาน2ปีครึ่งป่วยรักษานานหน่อยดาวเสาร์เป็นดาวที่หนักเหนื่อยต้องหาเรื่องหนักๆทำแก้เคล็ดเช่นออกกำลังกาย

ส่วนราศีเมถุนอยากฝากเรื่องความรักไว้ความสัมพันธ์จะแย่ๆคนโสดให้มุ่งทางธรรมไปเลยคนมีคู่ต้องใส่ใจเรื่องความรักมากๆหน่อย

ส่วนราศีที่ไม่เกี่ยวกับดาวเสาร์แต่ช่วงปลายปี2560จะมีเฮลุ้นโบนัสปรับเปลี่ยนตำแหน่งได้รับการโปรโมทคือราศีกุมภ์(13ก.พ.-14มี.ค.)เป็นราศีที่กำลังมีการเริ่มต้นดีๆเปิดธุรกิจใหม่มีโอกาสเป็นเถ้าแก่ ราศีตุลย์(18ต.ค-16พ.ย.) มีจังหวะดวงดีเรื่องความรักมีโอกาสสละโสด ราศีสิงห์(17ส.ค.-16ก.ย.) ที่ดาวราหูเพิ่งออกไปแล้วชีวิตดีขึ้นส่วนราศีอื่นๆราศีเมษกำลังมีโชคราศีกันย์ก็ดี

ราศีมังกรเหมาะกับโลกออนไลน์เพราะราหูเข้าเป็นดาวแห่งเงาอะไรเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ตเว็บไซต์ออนไลน์จะดีกับราศีมังกรและราศีกรกฏด้วย

แต่ราศีมังกรกรกฏช่วงท้ายปีนี้ต้องระวังเจอเรื่องเซอร์ไพรส์ไปต่างจังหวัดเจอเรื่องแปลกๆภาษาชาวบ้านเรียกโดนผีหลอก

อยากแนะนำให้สวดมนต์ไหว้พระไม่ต้องไปเช่าวัตถุมงคลให้เสียเงินสวดทุกวันสำหรับ2ราศีที่ดาวเสาร์กำลังจะเข้า

ที่มา topicza,หมอช้างทศพร ศรีตุลา

สำนักข่าววิหคนิวส์