ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ดาวรุ่งดวงใหม่! 5 ดาราสาวรุ่นใหม่ 2017 ที่นาทีนี้ใครๆต้องพูดถึง

#ดาวรุ่งดวงใหม่! 5 ดาราสาวรุ่นใหม่ 2017 ที่นาทีนี้ใครๆต้องพูดถึง

13 October 2017
872   0

        ช่วงครึ่งปีหลังมีละครหลายเรื่องเป็นที่พูดถึง รวมทั้งนักแสดงหน้าใหม่ หรือนักแสดงหน้าคุ้นที่เล่นละครหลายเรื่องแล้วเพิ่งจะมาฉายแววให้เห็นกันก็มี งานนี้จึงมีการจัดเอาดาราสาวที่แจ้งเกิดกับละครที่ถูกพูดถึงปากต่อปาก แถมฝีมือการแสดงยังได้รับคำชมอีกต่างหาก จะมีใครบ้างต้องไปดูกัน

1.อุ้ม อิษยา

        ใครที่เคยได้ชมภาพยนตร์ไทยที่มาแรงและกวาดรางวัลทั้งไทยและต่างชาติอย่าง ฉลาดเกมส์โกง คงคุ้นหน้าของ อุ้ม เป็นอย่างดี นอกจากงานหนังแล้ว เธอยังกระโดดมาเล่นละครหลายเรื่องทั้งบทนางรอง และนางเอกในเรื่อง เตียงนางไม้ และกำลังจะได้ปะทะฝีมือกับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ในแรงเงา 2 อีกด้วย

2.อีฟ ไอยวริญร์

         อีฟ ไอยวริญร์ นักแสดงหน้าใหม่ที่รับบท ฟองจันทร์ ในละครเรื่องรากนครา มีดีกรีเป็นถึง รองอันดับ 2 มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2013 และยังเคยเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง โอ้เธอ ของ สงกรานต์ The Voice ประกบคู่กันต์ กันตถาวรด้วย

3.หลุยส์ ธัญชนก

          สาวอีกคนที่แจ้งเกิดจากละครรากนครา กับบทคำแก้ว สาวรับใช้แสนซน ที่รับบทโดย หลุยส์ ธัญชนก สาวยิ้มสวยคนนี้เริ่มต้นเข้าวงการด้วยการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ปี 2015 โดยได้ตำแหน่งรองอันดับที่ 2 ไปครองและชิมลางฝีมือการแสดงในรากนคราจนคนจดจำเธอได้

4.ชิงชิง คริษฐา

         ใครที่เป็นแฟนละครช่องเจ็ด คงเคยเห็นฝีมือการแสดงของสาวตัวเล็กชิงชิง กันมาบ้างแล้วในละครจักรๆ วงศ์ๆ หลายเรื่อง ซึ่งก็มีแฟนๆ ชมการแสดงของเธอ จนได้มาเล่นละครดังอย่าง อกธรณี และ นายฮ้อยทมิฬ ที่กำลังออนแอร์อยู่ขณะนี้ กับบท แสงโสม เธอก็ทำได้ไม่เลว แถมตอนนี้ยังถ่ายละครเรื่อง เจ้าสาวช่างยนต์อีกด้วย

5.แพร มณฑิรา

         แพร มณฑิรา ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่พูดถึงกับบท คำม่วน ในนายฮ้อยทมิฬ เธอคนนี้เข้าวงการมาด้วยตำแหน่ง ไทยซุปเปอร์โมเดลปี 2009 แม้ภาพลักษณ์ภายนอกของเธอจะดูเป็นสาวมั่นๆ เชิดๆ แต่เจ้าตัวก็สามารถเล่นบทสาวขี้โวยวายในละครได้อย่างไร้ข้อกังขา

ขอบคุณภาพจาก IG oomeisaya , iverinr_eve , louise_thunchanok , kkharittha , pairyinwonderland

Cr. Undubzapp

สำนักข่าววิหคนิวส์